Header ads

Header ads
» » Samsung và Apple lại ra tòa để tranh luận về số tiền phải trả của vụ án năm 2012

Apple Samsung lại lôi nhau ra tòa cho vụ án từ tận năm 2012 đến giờ, Samsung tuy đã bị tòa tuyên thua cuộc nhưng hai bên vẫn chưa đồng ý về khoản tiền bồi thường mà Samsung phải trả. Vấn đề mà hai bên đang tranh cãi là liệu thiệt hại của Apple phải chịu do Samsung copy iPhone, iPad có nên được tính dựa trên tổng giá trị của các sản phẩm không, hay Samsung nên trả một khoản phí chỉ dựa trên những thứ mà họ đã sao chép. Apple tất nhiên muốn tòa tính theo cách đầu tiên và muốn Samsung trả nguyên 1 tỉ USD, tức trả số tiền thiệt hại bằng số iPhone mà Apple không bán được vì việc sao chép của Samsung, còn Samsung thì muốn tính theo cách sau và cho rằng các bằng sáng chế của Apple không nói đến toàn bộ thiết bị và chỉ muốn trả 28 triệu USD nữa mà thôi.

Phiên tòa ngày hôm qua diễn ra với việc chọn bồi thẩm đoàn, còn hôm nay sẽ bắt đầu tranh tụng và hỏi đáp. Các quan chức cấp cao như Tim Cook, Jony Ive sẽ không xuất hiện nữa, thay vào đó là Richard Howarth, giám đốc cao cấp chịu trách nhiệm cho bộ phận thiết kế của Apple. Người chịu trách nhiệm về giao diện phần mềm, Susan Kare, sẽ nói về những thứ có liên quan.

Hồi năm 2012, Samsung từng bị tòa tuyên phạt 1 tỉ USD nhưng năm 2015 đã giảm còn 548 triệu USD và Samsung đã chuyển số tiền này cho Apple. Trong số này, có 399 triệu USD là đền bù cho việc vi phạm bằng sáng chế thiết kế. Samsung cũng yêu cầu Tòa phúc thẩm tính toán lại số tiền, và đó cũng là lý do dẫn đến phiên tòa ngày hôm nay.

Nguồn: MacRumors
 



Cập nhật công nghệ từ Youtube tại link: https://www.youtube.com/channel/UCOxeYcvZPGf-mGLYSl_1LuA/videos
Để tham gia khóa học công nghệ truy cập link: http://thuvien.hocviendaotao.com
Mọi hỗ trợ về công nghệ email: dinhanhtuan68@gmail.com

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn