Header ads

Header ads
» » Tesla chuẩn bị mở nhà máy ở Trung Quốc, thành lập trước chi nhánh Thượng Hải với vốn 16 triệu USD

Sina đã đưa tin xác nhận về bước tiếp theo của Tesla trong việc mở nhà máy ở Trung Quốc. Theo đó công ty Tesla Motors Hong Kong vừa được cấp phép để mở chi nhánh mới tại Thượng Hải. Số vốn được tiết lộ là 100 triệu Nhân Dân Tệ, tương đương 16 triệu USD. Lĩnh vực kinh doanh đăng ký ngoài xuất nhập khẩu, mua bán xe điện còn có nghiên cứu và chuyển giao công nghệ.

Trước đó, Elon Musk khi trả lời phỏng vấn gần đây đã nói rằng vị trí của nhà máy của Tesla (Tesla Gigafactory) tại Trung Quốc sẽ sớm được tiết lộ. Đồng thời Tesla Model Y đang được gấp rút chuẩn bị để đưa vào sản xuất, dự định sẽ là năm 2020. Ngoài ra, nhiều khả năng chỉ có Modle Y được sản xuất tại châu Á chứ không bao gồm các dòng xe khác như Model S hay Model X. Với sự góp mặt của Tesla trong tương lai cộng với rất nhiều công ty xe điện (EV) đang có, Trung Quốc sẽ tiến gần hơn tới mục tiêu có 80 triệu EV chạy trên đường vào cuối năm 2030. Năm 2016, Trung Quốc đã có 650.000 phương tiện chạy điện tham gia giao thông.

Nguồn: Autoevolution
 



Cập nhật công nghệ từ Youtube tại link: https://www.youtube.com/channel/UCOxeYcvZPGf-mGLYSl_1LuA/videos
Để tham gia khóa học công nghệ truy cập link: http://thuvien.hocviendaotao.com
Mọi hỗ trợ về công nghệ email: dinhanhtuan68@gmail.com

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn