Header ads

Header ads
» » Theo anh em, đâu là chiếc iPhone đẹp nhất?

iPhone đã đi qua một hành trình dài và cũng đã kỷ niệm sinh nhật lần thứ 10 với chiếc iPhone X mang đến nhiều ý kiến trái chiều. Có 1 sự thật là hiệu năng và màn hình của iPhone vẫn thường khiến cho người dùng hài lòng, khó để chê bai dù là một người không thích Apple. Vậy nên, mỗi một đời iPhone mới trình làng, thứ mà người ta quan tâm nhất là thiết kế. Dù thích hay không thích, thiết kế của iPhone mỗi lần ra mắt đều trở thành đề tài cho hàng loạt clip/ ảnh chế như iPhone 2020 dài như kiếm Nhật, mái tóc tai thỏ... So với loạt smartphone khác, thiết kế của iPhone thật sự có sức ảnh hưởng. Đâu phải chiếc smartphone nào cũng có hình chế thiết kế nhiều vậy.

Từ kim loại đến kính rồi lại kim loại và quay lại kính, từ đường cong đến phẳng rồi lại cong, thiết kế iPhone cũng đã đi đủ vòng. (còn có cả nhựa nữa). Mình còn nhớ khi iPhone 6/6S ra mắt, nhiều anh em từng nói rằng họ thích thiết kế của iPhone 5/5S cũ hơn và đó là thiết kế iPhone đẹp nhất. Đó là lí do mà iPhone SE được đón nhận dù là một cú quay đầu! Đến hôm nay, vẫn có người chọn iPhone 5S hoặc iPhone SE. (có một số anh em chia sẻ trên group). Vậy với anh em Tinh Tế, theo anh em, chiếc iPhone có thiết kế đẹp nhất trong các đời iPhone là iPhone mấy? Và vì sao? Cảm ơn anh em đã tham gia khảo sát.



Mình cùng quan điểm với một số anh em, mình cũng thích thiết kế của iPhone 5S nhất vì nó khác biệt, nhỏ gọn và mình thích thiết kế phẳng hơn là khung viền bo cong hiện tại. Lưu ý là bảng khảo sát chỉ đưa ra các đời iPhone có khác biệt nhiều về mặt thiết kế, iPhone 6, 6s thì mình sẽ gộp chung lại.
 



Cập nhật công nghệ từ Youtube tại link: https://www.youtube.com/channel/UCOxeYcvZPGf-mGLYSl_1LuA/videos
Để tham gia khóa học công nghệ truy cập link: http://thuvien.hocviendaotao.com
Mọi hỗ trợ về công nghệ email: dinhanhtuan68@gmail.com

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn