Header ads

Header ads
» » » [Android] Mời tải về Measure của Google để đo kích thước mọi thứ bằng smartphone

Measure, dựa trên công nghệ thực tế ảo tăng cường AR của Google đã từng được phát hành vào tháng 9 năm 2016 cho các thiết bị Project Tango. Đúng như tên gọi, đây là một ứng dụng cho phép chúng ta đo chiều dài và chiều cao của các đối tượng bằng smartphone. Hiện tại thì Google đã cung cấp ứng dụng này hỗ trợ cho tất cả các thiết bị được có ARCore. Anh em cũng có thể lưu ảnh của đối tượng được đo và chuyển đổi giữa các đơn vị đo lường đo lường để biết kết quả. Video dưới đây sẽ cho anh em thấy cách hoạt động của ứng dụng, không có gì mới mẻ lắm, chỉ xác định 2 điểm từ kích thước cần đo là chúng ta sẽ có kết quả.




Mới đây, ứng dụng này cũng đã được cập nhật giao diện người dùng. Chúng ta sẽ thấy shortcut tới thư viện ảnh trong mục Cài đặt được cập nhật, ngoài ra còn có thêm tuỳ chọn Precision Display và nút chuyển đơn vị. Như mình đã nói, ứng dụng sử dụng nền tảng ARCore trên các thiết bị được hỗ trợ. Hiện tại, ARCore được hỗ trợ trên các thiết bị dưới đây:
Đang tải measure-screenshot-1.jpg…
Nguồn: XDA



Cập nhật công nghệ từ Youtube tại link: https://www.youtube.com/channel/UCOxeYcvZPGf-mGLYSl_1LuA/videos
Để tham gia khóa học công nghệ truy cập link: http://thuvien.hocviendaotao.com
Mọi hỗ trợ về công nghệ email: dinhanhtuan68@gmail.com

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn