Header ads

Header ads
» » Early Sense Live, thiết bị theo dõi giấc ngủ đặt dưới đệm, không cần đeo vào tay như smartwatch

smartwatch hay các loại health band ở tay khi ngủ. Công ty EarlySense của Isarel đã cho ra mắt sản phẩm EarlySense Live, một thiết bị theo dõi giấc ngủ và sức khỏe được đặt ngay dưới tấm đệm của người dùng, loại bỏ cảm giác vướng víu khi phải đeo các kiểu thiết bị theo dõi ở tay người sử dụng.

Cách sử dụng cũng đơn giản, bạn chỉ cần đặt thiết bị dưới đệm, cắm điện vào, tải app trên điện thoại thông minh của mình (xài cả cho Android và iOS) rồi kết nối qua bluetooth với thiết bị, thế là xong. EarlySense Live tự động bắt đầu theo dõi giấc ngủ của bạn bất cứ khi nào bạn đặt lưng lên giường. Việc của bạn cần làm là ngủ, khi thức dậy bạn được cung cấp một bản tóm tắt giấc ngủ của mình bao gồm một số thời điểm ngủ được xác định bởi các yếu tố khác nhau, chẳng hạn như thời gian bạn lăn lộn trên giường trước khi chìm vào giấc ngủ là bao lâu, tổng thời gian ngủ và thời gian bạn dành cho mỗi giai đoạn ngủ (ví dụ như ngủ gà, ngủ sâu và chuẩn bị thức giấc REM).

Đang tải ESL.jpg…

Sản phẩm rất nhỏ gọn, và khi đặt dưới đệm người dùng hầu như sẽ không thể cảm nhận được độ cấn của nó, trừ khi bạn là kiểu công chúa hạt đâu :). Độ chính xác cao cũng là điểm nhấn của EarlySense Live dựa vào các công nghệ có sẵn, đã được kiểm chứng của hãng. Bạn còn có thể thiết lập cảnh báo nếu bạn thuộc dạng hay lăn lộn và ngã ra khỏi giường nữa, kiểu như khi bạn ngã ra khỏi giường thiết bị sẽ phát âm cảnh báo để bạn thức dậy và mò lên giường ngủ tiếp. Ngoài ra bạn cũng có thể setup để thiết bị chuyển thông tin cảnh báo dến những người khác. Đối với người bình thường thì việc này cũng không cần thiết lắm nhưng với những người bệnh cần được theo dõi từ xa thì đây là một tính năng rất hay. Để sử dụng cảnh báo theo thời gian thực trong trường hợp khẩn cấp này bạn có thể đăng kí với gói SmartShare của hãng, giá thành của gói này là $4.99/tháng.



Chắc nhiều bạn cũng giống mình không hề thích 1 chút nào việc kè kè đeo cái đồng hồ hay thiết bị thông minh vào ta để theo dõi giấc ngủ. Với EarlySense Live giờ chúng ta đã có thêm 1 lựa chọn khác nếu muốn chú ý theo dõi hơn về giấc ngủ của mình. Mình đánh giá cao nhất ở độ hoàn thiện, thiết kế nhỏ gọn, đặc biệt là tính năng cảnh báo đối với những người cần được theo dõi về mặt sức khỏe.

Tham khảo EarlySense
 



Cập nhật công nghệ từ Youtube tại link: https://www.youtube.com/channel/UCOxeYcvZPGf-mGLYSl_1LuA/videos
Để tham gia khóa học công nghệ truy cập link: http://thuvien.hocviendaotao.com
Mọi hỗ trợ về công nghệ email: dinhanhtuan68@gmail.com

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn