Header ads

Header ads
» » Jorge Lorenzo chia tay Ducati Team, chuyển sang Repsol Honda để thay thế Dani Pedrosa

MotoGP 2018 mới trải qua 6 trong tổng số 19 chặng, thế nhưng các đội đua đã có những thay đổi về nhân sự cho mùa giải tiếp theo. Thông tin đáng chú ý nhất đó là việc Jorge Lorenzo (số 99) sẽ kết thúc hợp đồng với Ducati Team vào cuối mùa giải này để chuyển sang Repsol Honda Team. Bản hợp đồng của Lorenzo với đội đua Honda có thời hạn 2 năm (2019-2020), anh sẽ kết hợp cùng đương kim vô địch thế giới Marc Marquez (số 93) để trở thành cặp đôi đáng sợ cho Repsol Honda Team.

Đang tải 2017-ducati-gp17-lorenzo-exposed-7.jpg…

Jorge Lorenzo sẽ chia tay Ducati Team khi mùa giải năm nay kết thúc.
Người thay thế vị trí của Lorenzo ở Ducati Team đó là Danilo Petrucci (số 9), tay đua người Ý đang thi đấu cho đội Alma Pramac Racing. Trước đó, Honda Racing Corporation (HRC) cũng thông báo rằng đội sẽ chấm dứt hợp đồng với Dani Pedrosa (số 26) khi mùa giải năm nay kết thúc. Trong sự nghiệp của mình, Jorge Lorenzo từng 3 lần vô địch thế giới vào các năm 2010, 2012 và 2015 cùng đội Movistar Yamaha. Anh có 45 chiến thắng và 111 lần đứng trên bục podium. Khi còn thi đấu ở phân khúc 250cc, anh cũng vô địch vào các năm 2006 và 2007.

Đang tải Danilo-Petrucci-To-Ducati-Team.jpg…
Danilo Petrucci (ngoài cùng bên trái) sẽ trở thành đồng đội của Andrea Dovizioso từ mùa 2019.
Ở một diễn biến khác, tay đua Andrea Iannone (số 29) sẽ chuyển từ Team Suzuki Ecstar sang Aprilia Racing Team Gresini với bản hợp đồng 2 năm. Người thay thế Iannone ở đội Suzuki Ecstar là tay đua trẻ người Tây Ban Nha Joan Mir.

 



Cập nhật công nghệ từ Youtube tại link: https://www.youtube.com/channel/UCOxeYcvZPGf-mGLYSl_1LuA/videos
Để tham gia khóa học công nghệ truy cập link: http://thuvien.hocviendaotao.com
Mọi hỗ trợ về công nghệ email: dinhanhtuan68@gmail.com

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn