Header ads

Header ads
» » Lá thư tình chồng gửi VỢ BÉO gây bão mạng

Ông chồng 26 tuổi Robbie Tripp đã viết một lá thư gửi “vợ béo” với đầy lời lẽ yêu thương, ngưỡng mộ để bày tỏ quan điểm của mình về cái đẹp và sự say đắm của bản thân dành cho cô vợ Sara - một blogger thời trang mang vẻ đẹp "không đúng chuẩn".


Trong mắt Robbie, Sarah luôn là người đẹp nhất
Trong mắt Robbie, Sarah luôn là người đẹp nhất
Chủ nhật vừa rồi, Robbie Tripp đã chia sẻ hình ảnh tình cảm của mình với vợ đồng thời nói với cả thế giới rằng anh yêu những đường cong của “người bên gối”. Thông qua lá thư tình, nhà văn 26 tuổi muốn khẳng định những tiêu chuẩn về vẻ đẹp đương thời rất hạn hẹp và ngay từ nhỏ anh đã say đắm thân hình của kiểu người “mũm mĩm”. Robbie viết:
“Tôi yêu người phụ nữ này và những đường cong trên cơ thể cô. Là một thiếu niên, tôi thường bị bạn bè trêu chọc vì thích những cô gái mình dày, thấp lùn nhưng tròn trịa, những cô gái bị người đời gọi là trên cỡ trung bình, bị đặt kèm với những từ như “mũm mĩm”, “béo”.
Sau khi trở thành một người đàn ông và bắt đầu tự học về các vấn đề như thuyết bình đẳng giới, tôi nhận ra rằng các phương tiện truyền thông đang lôi kéo phụ nữ bằng cách mô tả những cái nhìn rất hẹp, cụ thể là vẻ đẹp mỏng manh, dáng thon dài. Đó cũng là lúc tôi nhận ra rằng có bao nhiêu người đàn ông đã mua vào mình sự dối trá.
Vợ của Robbie không sở hữu vóc dáng theo tiêu chuẩn đẹp của phụ nữ đương thời
Vợ của Robbie không sở hữu vóc dáng theo tiêu chuẩn đẹp của phụ nữ đương thời
Tuy nhiên cô luôn cảm thấy tự tin vào cơ thể mình
Tuy nhiên cô luôn cảm thấy tự tin vào cơ thể mình
Đối với tôi, không gì hấp dẫn hơn người phụ nữ này: bắp đùi dày, ngực lớn, dáng tròn xoe. Thân hình và các số đo của cô ấy có lẽ không phải là kiểu mẫu điển hình trên trang bìa tạp chí Cosmopolitan nhưng đó là một hình dáng đặc trưng trong cuộc sống và trong trái tim tôi.
Không gì gợi cảm hơn một người phụ nữ vừa tròn trịa vừa tự tin quá đỗi; cô gái tuyệt đẹp mà tôi đã kết hôn làm căng đầy chiếc quần jeans bằng từng phân cơ thể và vẫn là người đẹp nhất trong phòng. Mọi người hãy suy nghĩ lại những gì xã hội nói và những gì bạn thực sự mong muốn.
Một người phụ nữ không phải là một ngôi sao khiêu dâm, một ma-nơ-canh mặc bikini hay một diễn viên phim ảnh. Cô ấy là thật. Cô ấy có những vết rạn đẹp đẽ trên hông và những vết nhăn nhỏ dễ thương trên ngực.
Các cô gái, đừng bao giờ tự lừa mình bằng cách nghĩ bạn phải phù hợp với khuôn mẫu nào đó để được yêu và trân trọng. Chắc chắn ở đâu đó sẽ có một chàng trai muốn ăn mừng vì bạn, bất kể bạn là ai và yêu bạn như cách tôi yêu Sarah của mình”.
Sau khi được đăng tải, hàng ngàn người đã đọc và trả lời bức thư của Robbie. Chính chàng trai cũng cảm thấy ngạc nhiên vì những phản hồi tích cực mà mình nhận được.
Sarah Tripp là một blogger thời trang
Sarah Tripp là một blogger thời trang
Cô thường xuyên đưa ra những lời khuyên mặc đẹp cho phụ nữ béo
Cô thường xuyên đưa ra những lời khuyên mặc đẹp cho phụ nữ béo
Trà Xanh
Theo TG

Cập nhật công nghệ từ Youtube tại link: https://www.youtube.com/channel/UCOxeYcvZPGf-mGLYSl_1LuA/videos
Để tham gia khóa học công nghệ truy cập link: http://thuvien.hocviendaotao.com
Mọi hỗ trợ về công nghệ email: dinhanhtuan68@gmail.com

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn