Header ads

Header ads
» » MacBook Pro 13" 2017 non-Touch Bar có thể hỏng bo mạch và SSD, hư 1 cái thay cả 2

MacBook Pro tiếp tục dính phải lỗi khác, cụ thể là dòng MacBook Pro 13 không Touch Bar đời 2017 có thể hỏng bo mạch chủ lẫn SSD và nếu sửa thì phải thay cả 2 thành phần này cùng lúc. Đây là thông tin được Apple ghi rõ trong bảng lưu ý dành cho các nhà cung cấp dịch vụ ủy quyền của Apple hồi tuần rồi. Có vẻ như Apple sẽ thay thế miễn phí cho các máy còn lẫn hết bảo hành.

Vẫn chưa rõ nguy cơ nào khiến cả 2 thành phần tối quan trọng này bị hỏng (là lỗi thiết kế hay lỗi phát sinh trong quá trình sử dụng?). Thêm vào đó cũng chưa rõ tỉ lệ máy có khả năng dính phải lỗi này. Chỉ biết Apple liên tục nhấn mạnh rằng nếu hỏng 1 trong 2 thành phần nêu trên thì phải thay cả 2, chỉ có dòng MacBook Pro 13" 2017 non-Touch Bar. Theo MacRumors thì Apple có thể sẽ áp dụng chính sách thay thế linh kiện cho cả máy đã hết bảo hành, trừ trường hợp máy bị vào nước hay rơi vỡ thì Apple sẽ tính thêm phí. Thời gian nhận và trả bảo hành từ 5 đến 7 ngày.

Anh em đang dùng MacBook Pro 13" non-Touch Bar có gặp biểu hiện gì về bo hay SSD không? Mình khá thắc mắc là tại sao nếu máy gặp lỗi bo hay SSD thì phải thay cả 2 cùng lúc chứ không được thay rời? Cũng cần lưu ý là trên dòng MacBook Pro 13" mới thì ổ SSD không giống các loại ổ thông thường, nó có form đặc biệt, do Apple thiết kế và phát triển, anh em có thể xem trong hình đầu bài.

Theo: MacRumors
 



Cập nhật công nghệ từ Youtube tại link: https://www.youtube.com/channel/UCOxeYcvZPGf-mGLYSl_1LuA/videos
Để tham gia khóa học công nghệ truy cập link: http://thuvien.hocviendaotao.com
Mọi hỗ trợ về công nghệ email: dinhanhtuan68@gmail.com

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn