Header ads

Header ads
» » [Phim] Avengers: Infinity War đạt doanh thu 2 tỷ đô sau 1.5 tháng

Avengers: Infinity War mới nhất của Marvel/Disney thu về doanh thu phòng vé 2.002.059.331 đô la (tính tới ngày 11/6), sau 1.5 tháng khởi chiếu, con số này chắc chắn sẽ còn tăng nữa vì phim vẫn còn đang chiếu ngoài rạp. Thành tích này giúp Avengers phần 3 trở thành bộ phim thứ 4 trong lịch sử điện ảnh thế giới có doanh thu trên 2 tỉ đô, sau Avatar, Titanic và Star Wars: The Force Awakens.

Có tới 1/3 doanh thu của Avengers phần 3 đến từ thị trường trong nước, còn lại 2/3 là từ nước ngoài. Hai phần phim Avengers trước cũng rất thành công về mặt doanh thu, khi phần 1 ra mắt năm 2012 đạt được gần 1.51 tỉ đô, phần 2 năm 2015 thu về gần 1.41 tỉ đô và giờ đây phần 3 đã nhanh chóng cán mốc 2 tỉ đô.

[​IMG]

Avengers: Infinity War khởi chiếu ngày 27/4 vừa qua, phim được đạo diễn bởi anh em Anthony Russo và Joe Russo. Theo chuyên trang phim ảnh IMDb, Avengers phần 3 có kinh phí thực hiện lên tới 321 triệu đô, thuộc top những phim có kinh phí sản xuất cao nhất hành tinh. Trong 3 ngày khởi chiếu cuối tuần (opening weekend), phim thu về 257.7 triệu đô chỉ tính riêng ở Mỹ.

Con số thống kê được về doanh thu của Avengers: Infinity War hiện nay là 656.059.331 đô la cho thị trường Mỹ, còn lại là 1.346.000.000 đô la của các nước còn lại. Infinity War được đánh giá là một trong những phim hay nhất của vũ trụ điện ảnh MCU. Một ca sĩ nhạc rap, game thủ kiêm Youtuber tên Tony "Nem" Mitchell từng lập kỉ lục khi xem bộ phim này tới 46 lần, có ngày xem 2 lần liên tục. Tony cho biết anh đã thuộc nằm lòng bộ phim và có thể nhại theo từng câu thoại của phim một cách chính xác.

Theo Cnet, BOM
 



Cập nhật công nghệ từ Youtube tại link: https://www.youtube.com/channel/UCOxeYcvZPGf-mGLYSl_1LuA/videos
Để tham gia khóa học công nghệ truy cập link: http://thuvien.hocviendaotao.com
Mọi hỗ trợ về công nghệ email: dinhanhtuan68@gmail.com

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn