Header ads

Header ads
» » [QC] Mua trả góp không cần thẻ tín dụng - Lãi suất 0% tất cả sản phẩm - Chỉ có ở AKULAKU


Nhu cầu mua sắm trên mạng đang ngày càng tăng cao nhất là đối với các tín đồ công nghệ liên tục cập nhật những thiết bị điện tử đời mới nhất, tuy nhiên không phải ai cũng đủ tài chính để có thể sở hữu sản phẩm đó.

Đang tải 3.jpg…
Tuy mới xuất hiện nhưng ứng dụng Akulaku đang trở thành giải pháp mua sắm của giới trẻ Việt Nam. Về cơ bản Akulaku là một ứng dụng di động mua sắm đang được ưa chuộng tại các nước Indonesia, Malaysia, Philippines... Vốn là ứng dụng di động cung cấp dịch vụ thương mại điện tử trên nền tảng di động, Akulaku giới thiệu đến khách hàng các lựa chọn đa dạng trong các lĩnh vực hàng hoá từ thiết bị điện tử đến công nghệ gia dụng, thời trang, phụ kiện v.v…

Video giới thiệu:


Là đối tác ứng dụng thương mại điện tử độc quyền của Xiaomi về mua sắm trả góp, Akulaku đã và đang thu hút đông đảo các Mi Fans sử dụng ứng dụng để sưu tầm các sản phẩm độc đáo của Xiaomi với ưu đãi trả góp 0% lãi suất.

Khác với các trang TMĐT khác, Akulaku cho phép người dùng mua hàng trả góp trực tiếp trên ứng dụng mà không cần bất cứ giấy tờ thủ tục gì.

Tương ứng với Slogan "Mua sắm trả góp KHÔNG cần thẻ tín dụng", chỉ cần 2 phút đăng ký Online với Chứng Minh Nhân Dân, sau 48h người dùng đã có ngay số tiền lên tới 16.000.000đ trong tài khoản để mua sắm trên ứng dụng.

Duy nhất tại Akulaku hỗ trợ bạn đăng kí trả góp online với ưu điểm đặc biệt

  • Không cần thẻ tín dụng / thẻ ngân hàng
  • Không thủ tục giấy tờ, sổ hộ khẩu.
  • Đăng ký online 2 phút với CMND
  • Nhanh hơn, thuận tiện hơn, dễ dàng hơn
Không những thế, Akulaku ưu đãi cho người dùng bằng hình thức trợ giá với các sản phẩm giá sốc đi kèm ưu đãi TRẢ GÓP 0% cho TOÀN BỘ SẢN PHẨM

Và cũng chỉ duy nhất tại Akulaku, cho dù bạn mua bất cứ sản phẩm gì cũng đều được MIỄN PHÍ GIAO HÀNG TOÀN QUỐC!

Đang tải 2.jpg…
Để cùng khám phá và trải nghiệm mua sắm, Akulaku xin gửi tặng độc giả Tinh Tế lần đầu mua sắm trên Akulaku mã code để được nhận Coupon mua hàng miễn phí trị giá 160.000đ.

Nhập mã code: ALTT01


Link download:
Điều kiện sử dụng mã ưu đãi:
  • Là user mới chưa từng download và sử dụng ứng dụng AKULAKU
Hướng dẫn đăng ký

 



Cập nhật công nghệ từ Youtube tại link: https://www.youtube.com/channel/UCOxeYcvZPGf-mGLYSl_1LuA/videos
Để tham gia khóa học công nghệ truy cập link: http://thuvien.hocviendaotao.com
Mọi hỗ trợ về công nghệ email: dinhanhtuan68@gmail.com

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn