Header ads

Header ads
» » Sinasprite, video game đầu tiên được công nhận giúp điều trị các bệnh hành vi và các dạng bệnh khác

lâm sàng, thủ thỉ tâm tình, cho uống thuốc và theo dõi thì cũng có những nơi áp dụng các trò chơi tương tác để có thể giúp bác sỹ lẫn bệnh nhân có thể hiểu hơn về tình trạng bệnh. Hãng Litesprite gần đây đã cho ra mắt 1 video game có tính tương tác được đánh giá rất tốt với mục đích nâng cao hiệu quả thăm khám lẫn tự kiểm soát tình trạng bệnh dành cho cả bác sỹ lẫn bệnh nhân.

Game này có tên là Sinasprite là video game đầu tiên trên thế giới đạt giải thưởng U.S. Surgeon General Award và sau khi thử nghiệm đã được khuyến cáo nên sử dụng tại nhiều phòng khám tại Mỹ nhờ những tính năng của game có liên quan đến các giải pháp hỗ trợ cho các bác sỹ trong khám lâm sàng. Một vài giải pháp có thể liệt kê hỗ trợ trong thăm khám cho các bệnh như rối loạn hành vi, stress, trầm cảm, lạm dụng chất gây nghiện, tiểu đường, ung thư.

Bình thường các trò chơi được sử dụng trong việc điều trị thường được thiết kế riêng và chỉ sử dụng trong các cơ sở điều trị kiểu như phục hồi chức năng hoặc các phòng khám, việc làm theo cách công khai và hiếm khi người dùng có thể tự do tải về để sử dụng như với cách Sinasprite đang làm.

Game như mình cài thử thấy có đồ họa khá dễ thương, như kiểu game kể chuyện cho trẻ con vậy. Nhưng ẩn bên trong đó là các phương pháp chữa bệnh sử dụng các dẫn chứng khoa học rõ ràng, có cả liệu pháp nhận thức hành vi (CBT) và cả một vài biện pháp liên quan đến thiền định giúp người chơi có thể tự kiểm soát được tình trạng sức khỏe của bản thân. Vì đây là game dành cho việc điều trị nên các yêu cầu khi đăng ký và đăng nhập sẽ chi tiết hơn rất nhiều các dạng game free chúng ta vẫn hay tải về chơi.

Các bạn có thể xem video demo hoặc tải thử game này theo link dưới đây


Tham khảo Litesprite
 



Cập nhật công nghệ từ Youtube tại link: https://www.youtube.com/channel/UCOxeYcvZPGf-mGLYSl_1LuA/videos
Để tham gia khóa học công nghệ truy cập link: http://thuvien.hocviendaotao.com
Mọi hỗ trợ về công nghệ email: dinhanhtuan68@gmail.com

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn