Header ads

Header ads
» » Smartclean Vision.5: Dụng cụ làm sạch kính và các đồ trang sức bằng sóng siêu âm

vệ sinh mắt kính thường theo dạng đơn giản gọn nhẹ như xả nước rồi...lấy vạt áo lau cho sạch là được :). Nhưng như vậy không thể làm sạch các kẽ trong hay nếp gập của kính, và với các dòng mắt kính đắt tiền việc làm ào ào cũng dễ dẫn đến xước mắt kính, làm mất các chức năng kiểu chống mưa hay chống lóa của mắt kính. Smartclean Vision .5 sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề làm sạch bằng cách sử dụng sóng siêu âm làm sạch kính hay các vật dụng nhỏ khác tùy nhu cầu của người sử dụng.

Công nghệ siêu âm của Smartclean Vision.5 khi được kích hoạt sẽ liên tục tạo nên các bóng khí siêu nhỏ và khi chạm vào vật cản, ở đây là các thứ bạn cần làm sạch được đặt trong hộp thì bóng khí sẽ vỡ ra, tạo nên 1 rung động nhỏ để làm bật các vết bẩn ra. Kiểu như rung trong nước liên tục cho đến khi bật vết bẩn ra thì thôi vậy :D. Chúng ta có thể yên tâm nếu chẳng may có quên tắt thì máy cũng tự tắt cho ta sau 5 phút, và theo tính toán của hãng sản xuất để làm sạch những đồ bỏ vào máy chỉ mất từ 2 đến 3 phút thôi. Sản phẩm này cũng rất gọn nhẹ, chỉ nặng 410g và được thiết kế gọn nhẹ và đẹp mắt, vậy nên nếu có để trên bàn làm việc thì cũng không ảnh hưởng gì đến thẩm mĩ cả.

Đang tải SV5-1.jpg…
Đang tải SV5-6.jpg…
Đang tải SV5-2.jpg…

Hoàn thiện đẹp, nhìn rất phong cách


Đang tải SV5-3.jpg…
Đang tải SV5-4.jpg…
Đang tải SV5-5.gif…
Cách thức hoạt động

Đang tải SV5-ba1.jpg…
Đang tải SV5-ba2.jpg…
Đang tải SV5-ba3.jpg…
Đang tải SV5-ba4.jpg…
Đang tải SV5-ba5.png…
Đang tải SV5-ba6.jpg…
Khả năng làm sạch



Sản phẩm sẽ được bán vào tầm cuối tháng 6 năm nay, theo như trang web của hãng nếu đặt hàng sớm thì bạn chỉ cần bỏ ra 65$ để có thể sở hữu thiết bị này.

Tham khảo SmartClean
 



Cập nhật công nghệ từ Youtube tại link: https://www.youtube.com/channel/UCOxeYcvZPGf-mGLYSl_1LuA/videos
Để tham gia khóa học công nghệ truy cập link: http://thuvien.hocviendaotao.com
Mọi hỗ trợ về công nghệ email: dinhanhtuan68@gmail.com

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn