Header ads

Header ads
» » Surface Pro mới không ra mắt trong năm nay, sẽ có nhiều thay đổi vào năm 2019?

Microsoft sẽ không phát hành phiên bản mới của mẫu máy tính bảng Surface Pro cho đến giữa năm 2019. Qua đó Microsoft sẽ đem đến một sự đổi mới cho dòng máy tính bảng cá nhân chủ lực của hãng khi mà dòng máy Surface Pro hiện thời của hãng không được đặt tên số 5 theo dự đoán của nhiều người. Nguồn tin của CNET cho biết Microsoft sẽ chỉ đưa ra phiên bản mới khi nó có được sự thay đổi thật sự.

Trong một tài liệu khác lại cho thấy Microsoft có thể làm mới Surface Pro và Surface Laptop vào cuối năm 2018 bằng việc nâng cấp cấu hình lên nền tảng vi xử lý Intel Core i thế hệ thứ 8, tích hợp giao tiếp USB-C và vẫn đi kèm với cổng sạc Surface Connect để tận dụng phụ kiện hiện có của Microsoft Surface.

Dù sao, chúng ta cũng nên kỳ vọng vào một sự thay đổi đáng kể cho phiên bản Surface Pro tiếp theo. Một chiếc máy tính sẽ xứng đáng với những gì mà người dùng kỳ vọng.

Nguồn: techradar
 



Cập nhật công nghệ từ Youtube tại link: https://www.youtube.com/channel/UCOxeYcvZPGf-mGLYSl_1LuA/videos
Để tham gia khóa học công nghệ truy cập link: http://thuvien.hocviendaotao.com
Mọi hỗ trợ về công nghệ email: dinhanhtuan68@gmail.com

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn