Header ads

Header ads
» » Tính năng khóa cổng USB trên iOS 12 là để chống lại các công cụ hack của cơ quan an ninh

chiếc GrayKey mà mình từng chia sẻ với các bạn và cũng là loại đang được cảnh sát Mỹ dùng cho công tác điều tra. Tuy nhiên, Apple đang lên kế hoạch nâng cấp iOS để khiến những thiết bị kiểu này không thể xài được nữa. iOS 12 sẽ khóa mọi kết nối qua cổng USB trong trường hợp thiết bị chưa được unlock trong vòng 1 tiếng qua. Đây chính là tính năng mới của chế độ USB Restricted Mode mà bọn mình từng giới thiệu với anh em. Việc này có thể lại một lần nữa làm nảy ra cuộc tranh cãi giữa các hãng công nghệ với cơ quan chức năng.

Ngoài việc chặn hack bằng các thiết bị như GrayKey, chế độ khóa cổng USB còn bảo vệ người dùng khỏi những đợt tấn công theo cách tương tự trong tương lai và khi bị trộm điện thoại cũng không lo bị unlock một cách dễ dàng.

Nguồn: Reuters
 



Cập nhật công nghệ từ Youtube tại link: https://www.youtube.com/channel/UCOxeYcvZPGf-mGLYSl_1LuA/videos
Để tham gia khóa học công nghệ truy cập link: http://thuvien.hocviendaotao.com
Mọi hỗ trợ về công nghệ email: dinhanhtuan68@gmail.com

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn