Header ads

Header ads
» » Tòa án tối cao Mỹ xử AT&T thắng kiện việc muốn mua lại Time Warner giá 85 tỉ đô

Time Warner với giá 85.4 tỉ đô. Thương vụ này từng được công bố hồi năm 2016 trước khi ông Donald Trump lên nắm quyền tổng thống và bị vấp phải rất nhiều sự phản đối từ các chính trị gia cho đến người dùng cuối.

Kết thúc phiên tòa kéo dài 6 tuần, thẩm phán Richard Leon của tòa án tối cao của Quận Columbia (Washington DC) cho rằng chính phủ đã không chứng minh được thương vụ AT&T mua Time Warner vi phạm luật chống độc quyền, do đó việc mua bán sáp nhập này hợp lệ và được quyền tiến hành.

AT&T dự kiến sẽ hoàn tất thỏa thuận mua lại Time Warner vào ngày 20/6, do đó thẩm phán Richard Leon nói rằng chính phủ Mỹ nên suy nghĩ kĩ và khôn ngoan trước khi nộp đơn kháng cáo, để không làm trì hoãn thương vụ nêu trên.

Bộ Tư pháp Mỹ cho biết có thể họ sẽ kháng án. Ông Makan Delrahim, người của bộ Tư pháp cho rằng việc AT&T mua lại Time Warner sẽ khiến thị trường truyền thông Mỹ đổi cực, bởi vì AT&T lẫn Time Warner đều là những tập đoàn trong top các nhà mạng, hãng truyền thông lớn nhất nước Mỹ.

Theo CNN
 



Cập nhật công nghệ từ Youtube tại link: https://www.youtube.com/channel/UCOxeYcvZPGf-mGLYSl_1LuA/videos
Để tham gia khóa học công nghệ truy cập link: http://thuvien.hocviendaotao.com
Mọi hỗ trợ về công nghệ email: dinhanhtuan68@gmail.com

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn