Header ads

Header ads
» » Vivo NEX chính thức: điện thoại 6,59" tràn viền, camera ẩn, vân tay dưới màn hình, $700

Vivo đã hiện thực hoá mẫu điện thoại mang thiết kế toàn màn hình không có tai nhỏ nhờ việc tích hợp cảm biến vân tay dưới màn hình cũng thiết kế camera dạng pop-up. Vivo NEX có màn hình OLED 6,59" FullHD tỉ lệ 19,3:9 với tỉ lệ diện tích màn hình ở mặt trước là 91,24%, tức là vẫn còn thiếu một ít ở phần dưới không có thiết kế tấm nền uốn cong như iPhone X.

Đang tải Vivo_NEX_tinhte_4.jpg…

Vivo NEX được dựa trên phiên bản concept APEX mà hãng điện thoại đã trình diễn tại MWC 2018. Vivo mong muốn phía trước của điện thoại là một màn hình có diện tích hiển thị lớn, các thành phần như cảm biến, loa thoại, camera được đưa ra khỏi màn hình.

Vivo NEX sẽ có hai phiên bản chính, trong đó phiên bản RAM 6GB sử dụng nền tảng Snapdragon 710 vẫn sở hữu cảm biến vân tay ở mặt lưng. Phiên bản có cảm biến vân tay trong màn hình sẽ có RAM 8GB với nền tảng Snapdragon 845 cùng hai lựa chọn bộ nhớ trong 128GB và 256GB.

Đang tải Vivo_NEX_tinhte_9.jpg…
Để có được một màn hình như vậy, Vivo đã đưa camera trước thiết kế dạng pop-up trượt ra từ trên đỉnh màn hình có độ phân giải 8 MP. Hệ thống này sử dụng mô-tơ Precision stepper có độ bền nâng hạ module lên đến 50.000 lần, đồng thời nó cũng đem lại khả năng tự hồi phục khi gặp tác động bên ngoài.

Máy sử dụng cụm camera kép phía sau với camera chính 12MP khẩu độ f/1.8 cùng camera thứ 2 có độ phân giải 5MP f/2.4 dành cho việc nhận diện chiều sâu ảnh khi chụp chân dung. Vivo cũng tích hợp trí tuệ nhân tạo cho camera giúp nhận diện nhiều bối cảnh khác nhau, cải thiện những bức ảnh ngược sáng. Về âm thanh, Vivo NEX vẫn chỉ được trang bị chip AK4376A giống như V7 . Máy có pin dung lượng 4.000 mAh và sạc qua cổng USB-C. Nền tảng FuntouchOS của Vivo sử dụng phiên bản Android 8.1 Oreo mới nhất.

Vivo NEX phiên bản Snapdragon 845 có giá bán khởi điểm là 4.498 CNY (khoảng 16 triệu đồng), trong khi phiên bản sử dụng Snapdragon 710 với vân tay ở mặt lưng có giá 3.898 CNY (~13,88 triệu đồng).

Đang tải Vivo_NEX_tinhte_2.jpg… Đang tải Vivo_NEX_tinhte_3.jpg… Đang tải Vivo_NEX_tinhte_7.jpg… Đang tải Vivo_NEX_tinhte_5.jpg… Đang tải Vivo_NEX_tinhte_1.jpg… Đang tải Vivo_NEX_tinhte_8.jpg…

Nguồn: Vivo
 



Cập nhật công nghệ từ Youtube tại link: https://www.youtube.com/channel/UCOxeYcvZPGf-mGLYSl_1LuA/videos
Để tham gia khóa học công nghệ truy cập link: http://thuvien.hocviendaotao.com
Mọi hỗ trợ về công nghệ email: dinhanhtuan68@gmail.com

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn