Header ads

Header ads
» »Unlabelled » Anh em dùng điện thoại và laptop Asus đã có thể gửi bảo hành ở FPT Shop

Asus đã chính thức uỷ quyền cho FPT Shop trở thành điểm tiếp nhận bảo hành điện thoại và laptop Asus chính hãng tại Việt Nam. Vậy nên, anh em đang dùng điện thoại và laptop Asus trên toàn quốc không còn phải đến đúng trung tâm bảo hành của Asus để gửi bảo hành nữa. Anh em có thể gửi bảo hành máy tại bất kỳ cửa hành FPT Shop nào gần nhất.

Đang tải Laptop-1.jpg…
FPT Shop sẽ tiếp nhận sản phẩm, gửi bảo hành về hãng và thông báo nhận máy khi đã bảo hành xong. Ngoài ra, FPT Shop cũng thiết lập hệ thống với Asus để đảm bảo khách hàng mang máy tới sẽ được ưu tiên phục vụ. Sản phẩm được bảo hành là sản phẩm chính hãng được phân phối tại Việt Nam, đủ điều kiện và còn trong thời gian bảo hành. Với hệ thống hơn 500 cửa hàng có mặt ở 63 tỉnh thành, rõ ràng việc FPT Shop có thể tiếp nhận bảo hành sẽ giúp anh em đỡ "tự thân vận động", đỡ vất vả hơn nhiều, nhất là anh em ở các tỉnh xa.
 



Cập nhật công nghệ từ Youtube tại link: https://www.youtube.com/channel/UCOxeYcvZPGf-mGLYSl_1LuA/videos
Để tham gia khóa học công nghệ truy cập link: http://thuvien.hocviendaotao.com
Mọi hỗ trợ về công nghệ email: dinhanhtuan68@gmail.com

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn