Header ads

Header ads
» » Có đến 2 nguồn tin xác nhận giá của Galaxy Note 9 sẽ khoảng 1161$, anh em có sẵn sàng mua không?

Galaxy Note 9 sẽ là 4299 PLN - khoảng 1161$ và 26.8 triệu VND (số lẻ mình quy đổi, có thể về đúng quốc gia mức giá sẽ tròn trịa hơn). Theo website trên, mức giá lần này là rất đáng tin bởi họ lấy nó từ hai nguồn tin khác nhau bao gồm một nhân viên Samsung tham gia vào buổi đào tạo chuẩn bị cho sự ra mắt của Note 9 và thông tin từ cửa hàng Samsung tại Ba Lan. Ngoài ra, nhân viên của cửa hàng còn cho phép họ đặt trước khoảng 500PLN (135$) để có thể sớm sở hữu Note 9 ngay sau khi được ra mắt.

Lễ ra mắt Samsung Galaxy Note 9 sẽ chính thức diễn ra vào ngày 9/8 sắp tới tại New York. Trong khi đó, với thị trường Ba Lan, máy sẽ tung ra vào 24/8 với 3 màu là đen, tím, xanh cho phiên bản RAM 6GB - bộ nhớ trong 128GB. Bút SPen một lần nữa được xác nhận sẽ kết nối bằng bluetooth. Anh em sẽ sẵn sàng để sở hữu Note 9 với mức giá hơn 1k đô la Mỹ chứ?



Tham khảo: Spidersweb, Nguồn ảnh: OnLeaks
 



Cập nhật công nghệ từ Youtube tại link: https://www.youtube.com/channel/UCOxeYcvZPGf-mGLYSl_1LuA/videos
Để tham gia khóa học công nghệ truy cập link: http://thuvien.hocviendaotao.com
Mọi hỗ trợ về công nghệ email: dinhanhtuan68@gmail.com

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn