Header ads

Header ads
» » LG ký thỏa thuận cung cấp panel LCD và OLED cho iPhone từ năm nay

Apple và LG đã ký kết thỏa thuận để LG cung cấp tấm nền OLEDLCD cho các thế hệ iPhone mới, dự kiến sẽ ra mắt vào mùa thu. Hiện Apple chỉ có một model iPhone X dùng OLED và do Samsung cung cấp nhưng bắt đầu từ năm nay thì họ được cho sẽ có hai model OLED và một dùng LCD, tổng cộng sẽ có 3 chiếc iPhone mới được ra mắt.

Căn cứ vào hợp đồng mới ký kết, LG sẽ cung cấp khoảng 20 triệu tấm nền LCD cho Apple trong năm 2018 này, trong khi đó số tấm nền OLED vào khoảng 3-4 triệu. Thêm nữa, LG được cho cũng đã có được hợp đồng cung cấp panel OLED 6"5 cho Apple trong năm 2019.

Digitimes trước đó nói rằng Apple có thể cần từ 60 - 70 triệu panel LCD trong năm nay nhưng không nói rõ số panel 6"1 sẽ chiếm bao nhiêu. Apple đã đầu tư 2,67 tỉ USD cho LG để xây dựng một dây chuyền sản xuất tấm nền OLED riêng cho iPhone.

Trước LG, liên minh Japan Display là một trong số những đơn vị cung cấp panel LCD cho Apple. Năm ngoái Japan Display đã thiệt hại nằng nề do Apple chuyển qua OLED và hợp đồng lần này với LG chắc chắn sẽ khiến họ gặp thêm nhiều rắc rối.

Apple được cho sẽ ra tới 3 chiếc iPhone mới trong năm nay, trong đó có 2 model OLED và 1 model giá rẻ hơn dùng tấm nền LCD kích thước 6"1.

Nguồn: Mac Rumors
 



Cập nhật công nghệ từ Youtube tại link: https://www.youtube.com/channel/UCOxeYcvZPGf-mGLYSl_1LuA/videos
Để tham gia khóa học công nghệ truy cập link: http://thuvien.hocviendaotao.com
Mọi hỗ trợ về công nghệ email: dinhanhtuan68@gmail.com

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn