Header ads

Header ads
» » Lộ ảnh Samsung Galaxy Note 9: Thiết kế gần như Note 8, S Pen mới, cảm biến vân tay sau lưng

Galaxy Note 9, chúng ta giờ đây đã biết được thiết kế của chiếc điện thoại này thông qua poster chính thức được đăng lên bởi người dùng Twitter Ice Universe. Về cơ bản thì ngoài việc kích thước to hơn, bút S-Pen màu vàng thì thiết kế của Note 9 gần như là không đổi so với Note 8 hiện nay.

Slogan của Note 9 là "The new super powerful Note", hiểu nôm na là "phiên bản Note mới cực mạnh". Để ý một chút thì bạn sẽ thấy cảm biến vân tay vẫn tiếp tục ở phía sau, nhưng được chuyển về trung tâm để dễ thao tác hơn. Điều này cũng đồng nghĩa với việc Samsung Galaxy Note 9 có thể sẽ không sử dụng cảm biến vân tay dưới màn hình như một số tin đồn trong thời gian vừa qua. Jack cắm 3.5 mm vẫn còn đó cho anh em nào muốn xài.

Trong khi đó thì bút S Pen vẫn hứa hẹn sẽ là điểm nhấn trên Note 9 với thiết kế mới to hơn, lại còn màu vàng. Đây có lẽ là sự thay đổi để giúp người dùng thao tác dễ thao tác trên màn hình lớn hơn của Galaxy Note 9. Bên cạnh đó thì các tin đồn thời gian qua cũng cho rằng Samsung sẽ tích hợp bluetooth vào S Pen để mở ra nhiều tính năng hơn.

Đang tải Dh47eChUYAATqAi.jpg…

Theo Forbes
 



Cập nhật công nghệ từ Youtube tại link: https://www.youtube.com/channel/UCOxeYcvZPGf-mGLYSl_1LuA/videos
Để tham gia khóa học công nghệ truy cập link: http://thuvien.hocviendaotao.com
Mọi hỗ trợ về công nghệ email: dinhanhtuan68@gmail.com

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn