Header ads

Header ads
» » [QC] Tuyệt chiêu xem chung kết World Cup 2018 mượt mà trên smartphone


Bóng đá được xem là môn thể thao hấp dẫn nhất hành tinh. Nếu bạn là một tín đồ túc cầu và muốn theo dõi đầy đủ các giải đấu quốc tế danh tiếng như: World Cup, Ngoại Hạng Anh (EPL), Cúp C1 Châu Âu…mọi lúc mọi nơi thì chắc chắn bạn đã đến đúng địa điểm. Bài viết này sẽ giới thiệu về một ứng dụng OTT (Over-the-top) có thể đáp ứng tối đa mọi nhu cầu của bạn và tương thích với cả hai hệ điều hành phổ biến iOS/Android trên điện thoại, máy tính bảng.

HTVC là ứng dụng truyền hình trực tuyến được phát triển bởi công ty HTV-TMS, doanh nghiệp đầu tiên và duy nhất của Đài Truyền hình TPHCM (HTV). Ứng dụng này cung cấp đến người dùng hơn 100 kênh truyền hình đặc sắc, cùng kho VOD (Video on demand) khổng lồ với đầy đủ các thể loại: phim truyện, hoạt hình, ca nhạc, sân khấu, gameshow….Đặc biệt, tất cả đều có bản quyền nên chất lượng hình ảnh và âm thanh luôn được đảm bảo ở mức cao nhất.

Riêng về thể thao, ứng dụng HTVC sở hữu bản quyền truyền phát online của nhiều giải đấu lớn trong và ngoài nước như: Giải bóng rổ VBA, Giải cầu lông BWF World Tour, Giải V.league, Giải Bóng đá Vô địch Thế giới 2018, Ngoại Hạng Anh 2018-19…Ngoài ra với ứng dụng HTVC, khán giả còn được thưởng thức những giải thể thao được phát sóng độc quyền trên các kênh HTV như: Cúp Xe đạp Truyền hình TPHCM. Giải Võ thuật Tự do One Championship…

Trong kỳ World Cup năm nay, ngoài việc có thể xem miễn phí 64 trận cầu đỉnh cao, đến với ứng dụng HTVC ngưởi dùng còn được thưởng thức những chương trình đồng hành độc đáo, phần bình luận online với góc nhìn sắc sảo, chính xác và hài hước về chuyên môn lẫn các thông tin thú vị bên lề. Sau mỗi trận đấu diễn ra, kết quả và highlight sẽ được tự động cập nhật. Một ưu điểm của ứng dụng là có tính năng thông báo cho người dùng được biết trước khi trận đấu diễn ra ít phút để tránh bỏ lỡ chương trình yêu thích.

Đang tải huong dan xew WC-04.jpg…
Người dùng có thể download phiên bản ứng dụng HTVC dành cho điện thoại/máy tính bảng tại đây:
Đang tải huong dan xew WC-02.jpg…
Sau khi cài đặt và kích hoạt, từ giao diện chính, bạn nhấn chọn "Live Event". Đây là mục để người dùng xem nhanh và trực tiếp các trận đấu của Giải Bóng đá Vô địch Thế giới 2018 (FIFA World Cup Russia) đang diễn ra.

Để có đầy đủ thông tin về World Cup 2018, bạn có thể vào trang chuyên mục bằng các cách sau:

  • Cách 1: nhấn vào nút menu, chọn FIFA World Cup Russia 2018
  • Cách 2: click vào banner FIFA World Cup Russia 2018 tại giao diện chính của ứng dụng
  • Cách 3: click vào biểu tượng FIFA World Cup Russia 2018 tại giao diện chính của ứng dụng
Đang tải huong dan xew WC-03.jpg…
Tại trang chuyên mục FIFA World Cup Russia 2018, bạn sẽ được cung cấp các thông tin về: các kênh truyền hình sẽ phát trực tiếp các trận đấu, lịch thi đấu, tỷ số, hình ảnh cầu thủ các đội, highlight bàn thắng, những pha bóng đẹp của từng trận….

Đang tải huong dan xew WC-01.jpg…
Nhìn chung có thể nói ứng dụng truyền hình trực tuyến HTVC là ứng dụng không thể thiếu của người yêu thể thao nói chung và các tín đồ bóng đá nói riêng. Với sự hữu ích của ứng dụng này, hy vọng bạn sẽ có những khoảnh khắc thư giãn thú vị và không phải bỏ lỡ bất kỳ trận đấu hấp dẫn nào.
 



Cập nhật công nghệ từ Youtube tại link: https://www.youtube.com/channel/UCOxeYcvZPGf-mGLYSl_1LuA/videos
Để tham gia khóa học công nghệ truy cập link: http://thuvien.hocviendaotao.com
Mọi hỗ trợ về công nghệ email: dinhanhtuan68@gmail.com

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn