Header ads

Header ads
» » Sony ra mắt Xperia XA2 Plus: màn hình 6" tỉ lệ 18:9, cấu hình giống XA2, tuỳ chọn RAM 6 GB

Sony vừa ra mắt thêm một phiên bản của dòng XA2 mang tên XA2 Plus. So với thời điểm sự kiện IFA vào năm 2017 thì XA2 Plus ra mắt sớm hơn đến 2 tháng. Sự dễ nhận thấy ở mẫu điện thoại này nằm ở màn hình có kích thước 6" giống với XA2 Ultra nhưng được thay đổi tỉ lệ là 18:9. Vì vậy XA2 Plus đều có kích thước chiều dài và chiều rộng ngắn hơn một chút so với phiên bản Ultra.

Đang tải Sony_Xperia_XA2_Plus_tinhte_2.jpg…

Việc Sony tạo ra XA2 Plus khá giống với phiên bản trước đó. Tức là nó không mang gen thiết kế của hai phiên bản XA2 và XA2 Ultra mà đi theo một cách tiếp cận riêng. Đó là mang những tính năng mà người dùng muốn có từ các dòng máy tương đương trên thị trường.

Chẳng hạn Sony đã thu nhỏ hai cạnh trên dưới ở mặt trước và sử dụng màn hình tỉ lệ 18:9. Tiếp đến cấu hình có thêm lựa chọn RAM 6 GB với bộ nhớ 64 GB để đáp ứng cho một nhóm đối tượng có nhu cầu.

Đang tải Sony_Xperia_XA2_Plus_tinhte_3.jpg…

Về thiết kế, XA2 Plus giống như một phiên bản phóng lớn của XA2 khi có những đường nét thiết kế tương đồng gồm những đường cắt kim cương ở hai cạnh trên dưới, viền kim loại bo tròn. Mặt sau với camera đặt gần cạnh trên ở trục giữa khi đặt dọc máy, đồng thời cảm biến vân tay hình tròn cũng có sẵn ở mặt lưng.

Cấu hình của máy cũng tương tự như XA2 với nền tảng Snapdragon 630, camera Exmor RS kích thước cảm biến 1/2.3" có độ phân giải 23 MP với khả năng quay 4K hay Full HD 120 fps. Tất nhiên khác biệt khi so với XA2 Ultra đó là nó không có camera trước với khả năng chống rung quang học OIS cùng 1 camera góc siêu rộng 120°.

Sony bổ sung thêm một tính năng mới trong phần âm thanh là Smart Amplifier được miêu tả là đem lại âm thanh lớn hơn và tăng cường dải âm trầm (bass). Vẫn không rõ sự khác biệt thế nào so với những trang bị âm thanh hiện tại mà Sony đã áp dụng trên các dòng Xperia tầm trung và cao cấp hiện thời.

Máy sở hữu dung lượng pin 3.580 mAh, tương tự như XA2 Ultra. Đây là dung lượng pin vừa phải so với kích thước màn hình khá lớn của máy vì một số mẫu điện thoại 6" hiện đã có dung lượng pin cao hơn như vậy. Tuy nhiên Sony thường tối ưu hiệu năng bằng phần mềm với Battery Care cùng khả năng kiểm soát sạc thông minh Qnovo Adaptive Charging tối ưu độ bền của pin khi sạc qua đêm.

Xperia XA2 Plus sẽ có mặt trên thị trường từ tháng 8/2018 với 4 màu sắc: bạc, đen, vàng và xanh lá.

Thông số kỹ thuật Sony Xperia XA2 Plus

  • Mạng: LTE Cat. 13 / 12
  • Màn hình: 6" Full HD 2.160 x 1.080 pixel,
  • Nền tảng: Qualcomm Snapdragon 630
  • RAM: 4 GB / 6 GB
  • Bộ nhớ trong: 32 GB / 64 GB
  • Thẻ nhớ mở rộng microSD tối đa 400 GB, khe thẻ nhớ ở khay SIM 2
  • Camera chính: 23 MP Exmor RS 1/2.3" ống kính f/2.0, quay phim 4K
  • Camera trước: 8 MP góc rộng 120 độ, Exmor R, 1/4"", ống kính f/2.4
  • Kết nối: Wi-Fi, Bluetooth 5.0, aptX HD
  • Giao tiếp: USB type-C
  • Pin: 3.570 mAh, sạc nhanh Quick Charge 3.0, USB Power Delivery
  • Hệ điều hành: Android 8.0 Oreo
  • Kích thước: 157 x 75 x 9.6 mm
  • Khối lượng: 205 g
Đang tải Sony_Xperia_XA2_Plus_tinhte_.jpg…
Nguồn: SonyMobile
 



Cập nhật công nghệ từ Youtube tại link: https://www.youtube.com/channel/UCOxeYcvZPGf-mGLYSl_1LuA/videos
Để tham gia khóa học công nghệ truy cập link: http://thuvien.hocviendaotao.com
Mọi hỗ trợ về công nghệ email: dinhanhtuan68@gmail.com

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn