Header ads

Header ads
» » Thị trường AR có thể đem lại cho Apple 1 tỷ đô la lợi nhuận

Apple đã cho chúng ta thấy rằng thực tế tăng cường (AR) là một lĩnh vực lớn sẽ giúp hãng phát triển và đi lên nhanh chóng. Theo ghi nhận của CNBC – một kênh tài chính lớn trên thế giới, ngân hàng Merrill Lynch của Mỹ tin rằng AR có thể trở thành một luồng doanh thu đạt 8 tỷ đô la cho Apple. Bên cạnh đó, Wamsi Mohan – một nhà phân tích và nghiên cứu cổ phiếu cao cấp của ngân hàng nói rằng "cơ hội doanh thu" cho Apple là từ 6 - 8 tỷ đô la Mỹ từ nay đến năm 2020, trong số đó có 1 tỷ đô la đến từ việc kinh doanh ứng dụng AR và phần còn lại từ doanh số bán iPhone, và doanh số này cũng được tăng nhờ các công nghệ mới phát triển này. Nếu Apple thương mại thiết bị đeo có công nghệ AR (không bao gồm trong yếu tố ảnh hưởng đến mô hình phân tích tài chính hiện tại của ngân hàng) thì doanh thu của gã khổng lồ Mỹ này có thể lên tới 11 tỷ đô la.

Với khoảng 1 tỷ thiết bị của Apple, Mohan tin rằng thực tế tăng cường là một "miếng mồi", một thị trường cực kì béo bở cho Apple. Ngân hàng Merrill Lynch đã nâng giá trị cổ phiếu của Apple - AAPL lên 230 đô la - cao hơn khoảng 40 đô la so với giá giao dịch hiện tại của công ty.

Theo: 9to5mac
 



Cập nhật công nghệ từ Youtube tại link: https://www.youtube.com/channel/UCOxeYcvZPGf-mGLYSl_1LuA/videos
Để tham gia khóa học công nghệ truy cập link: http://thuvien.hocviendaotao.com
Mọi hỗ trợ về công nghệ email: dinhanhtuan68@gmail.com

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn