Header ads

Header ads
» » Thử chơi FaceFight: game Việt đối kháng trực tiếp, cơ hội cho đứa bạn "đội quần"

FaceFight Challenge này. Thứ nhất, gameplay đơn giản nhưng lại đặc biệt khi chúng ta sẽ dùng chính khuôn mặt của mình để tham gia vào game. Thứ hai, đây là một tựa game được tạo ra bởi Diffcat - nhóm phát triển người Việt có văn phòng đặt tại Quận 11. Và mình luôn ủng hộ những sản phẩm sáng tạo của người Việt. Thứ ba, game cung cấp hệ thống vũ khí và trang bị rất gần gũi với đời sống, thậm chí có phần hơi bựa như trái sầu riêng, quần chip, cục shit,.. và cả ba con sâu.


Mời anh em xem video test luôn cho vui​

Cần phải nói luôn, đây không phải game offline, bạn cần có kết nối mạng. Vì đây là một tựa game đối kháng và bạn sẽ chơi với bạn bè hoặc với người chơi từ khắp nơi. Một điều thú vị là anh em nào nhanh tay, kỹ năng dùng tay điêu luyện và chiến thắng 15 trận liên tiếp sẽ nhận được 10$. Tiền chuyển qua PayPal chứ không phải tiền game đâu nhé! Tức là nhận tiền "tươi" đấy. :D. Mỗi người chơi chỉ nhận được tiền 1 lần trong ngày, muốn thêm thì qua hôm sau chiến tiếp!

Đang tải 1.jpg…
Giao diện game có cả Tiếng Việt cực kỳ đơn giản dễ hiểu. Chỉ cần bấm vào chiến, hệ thống sẽ tìm đối thủ. Tuy nhiên, do chính sách quyền riêng tư của Facebook bừa "bóp chặt" nên các bạn lập trình vẫn chưa đạt được thoả thuận để đưa được danh sách bạn bè vào, họ vẫn đang thoả thuận gì đó. Mẹo là anh em có thể rủ bạn bè cùng bấm chiến cùng lúc.

Đang tải 6.jpg…
Shop với hệ thống vũ khí và trang bị rất đa dạng. Vũ khí sẽ từ nhẹ nhàng như trái chuối, trái dưa leo,... đến cục gạch, hút bồn cầu và siêu cấp nhất là quần chip ren đỏ :))). Trang bị là đồ để đeo vào mắt/đầu/mặt các thứ. Trang bị sẽ gồm trang bị cho chính mình và dùng để trêu đối phương, khi vào game anh em cần nhanh tay ấn trước khi đối phương kịp mặc đồ. Đây là cơ hội tốt để cho đứa bạn "đội quần" bởi trong hệ thống trang bị có cả quần chip :D

Đang tải 3.jpg…
Khi cuộc chiến bắt đầu, chỉ cần tap vào màn hình để ném vũ khí tấn Công đối phương. Ai cạn sạch thanh máu 3500 trước thì sẽ "ngủm". Trong quá trình chơi, sẽ có đầy đủ hiệu ứng như bầm mắt bầm mặt, xịt máu mũi và kẻ thắng sẽ được đeo mắt kính "ngầu lòi" hút xì gà phê pha. Vậy nên, tựa game này rất thích hợp để thư giãn, xoã stress. Ngày xưa, chúng ta cũng hay chơi kiểu game đấm đấm như thế này. Giờ chuyển từ đấm nhân vật hoạt hình sang đấm người thật, vui hơn thật hơn đã hơn hẳn. Đặc biệt, rủ được đứa mình đang ghim vào chơi để cho nó "đội quần" càng vui hơn. Hiện tựa game này chỉ mới có trên iOS, anh em Android chịu khó đợi thêm tí nhé.

Đang tải IMG_7018.jpg…
 



Cập nhật công nghệ từ Youtube tại link: https://www.youtube.com/channel/UCOxeYcvZPGf-mGLYSl_1LuA/videos
Để tham gia khóa học công nghệ truy cập link: http://thuvien.hocviendaotao.com
Mọi hỗ trợ về công nghệ email: dinhanhtuan68@gmail.com

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn