Header ads

Header ads
» »Unlabelled » Tiếp tục rò rỉ về Galaxy Note 9: bộ nhớ trong 512GB, S Pen dùng như tai nghe Bluetooth

Samsung Galaxy Note 9 sẽ chính thức ra mắt tại New York. Ngoài những thông tin rò rỉ và đồn đoán, cũng có cả những cá nhân đã được cầm trên tay bản Galaxy Note 9 demo và cung cấp nhiều thông tin mang tính chính xác cao. Trong bài viết này, mình sẽ tổng hợp lại tất cả thông tin về Galaxy Note 9 từ những nguời đã được cầm máy để anh em có cái nhìn rõ hơn về chiếc Note 9 vừa rò rỉ mức giá hơn 1000$.

  • Thiết kế: Đúng như hình ảnh rò rỉ từ Android Headline trước đó, Galaxy Note 9 có thiết kế tổng thể không khác biệt gì nhiều so với Note 8, vẫn là màn hình vô cực. Tuy nhiên, Note 9 sẽ có viền trên dưới mỏng hơn so với Note 8. Ngoài ra, máy sẽ dày hơn và nặng hơn so với Note 8.
  • Cảm biến vân tay: Cảm biến vân tay của Note 9 vẫn chưa được đem xuống dưới màn hình. Cảm biến vẫn đặt ở mặt lưng, ngay bên dưới cụm camera.
  • Bút S Pen: Chiếc bút này sẽ chuyển sang dùng Bluetooth, vẫn được nhét vào máy như cũ chứ không để riêng biệt. Đây là điều hoàn toàn chắc chắn, chứ không phải đồn đoán nữa. Thêm nữa, thiết kế bên ngoài của chiếc bút này cũng sẽ thay đổi và có thêm màu mới. Chúng ta sẽ có một chiếc bút SPen mới hoàn toàn với rất nhiều tính năng mới. Đặc biệt, S Pen mới có thể dùng được như tai nghe, cụ thể hơn thì vẫn cần đợi máy ra mắt chính thức.
  • RAM: Trước đó, máy được xác nhận có phiên bản 8GB RAM nhưng không rõ có phiên bản 6GB RAM hay không. Tuy nhiên, hôm qua, nguồn tin từ Ba Lan đã xác nhận phiên bản tung ra vào 24/8 tại Ba Lan là 6GB RAM đi kèm 128GB bộ nhớ trong.
  • Bộ nhớ trong: Máy sẽ có 3 phiên bản bộ nhớ trong 128GB, 256GB, 512GB. Phiên bản 512GB chắc chắn sẽ có, anh em nghĩ bộ nhớ trong 512GB có quá lớn không? Dù sao, tin mừng là bộ nhớ trong thấp nhất cũng đã lên đến 128GB.
  • Một số thông tin khác: Màn hình của Galaxy Note 9 sẽ có độ sáng cao hơn. Camera của Note 9 sẽ được nâng cấp, không chỉ so với Note 8 mà cả khi so với S9/S9 - tức là Note 9 sẽ trở thành chiếc Samsung có camera "xịn" nhất. Máy sẽ có viên pin dung lượng 4000mAh.
 



Cập nhật công nghệ từ Youtube tại link: https://www.youtube.com/channel/UCOxeYcvZPGf-mGLYSl_1LuA/videos
Để tham gia khóa học công nghệ truy cập link: http://thuvien.hocviendaotao.com
Mọi hỗ trợ về công nghệ email: dinhanhtuan68@gmail.com

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn