Header ads

Header ads
» » Tổng hợp tin đồn về Apple Watch Series 4: màn hình lớn hơn, pin lâu hơn, không còn nút bấm vật lý

Apple Watch Series 4 sẽ được ra mắt vào mùa thu này với kích thước màn hình lớn hơn với một phiên bản 1.78" 45.2mm và một phiên bản 1.65" 42mm. Những thông tin này có độ chính xác cao so với nguồn tin khác, bởi Kuo có mối quan hệ tốt với các chuỗi cung ứng của Apple. Tuy nhiên, đó chưa phải là tất cả những gì chúng ta biết về Apple Watch Series 4. Mời anh em cùng điểm qua những thông tin đã được rò rỉ về chiếc đồng hồ này.

Màn hình lớn hơn, thời lượng pin lâu hơn
Theo hai con số bên trên, màn hình của Apple Watch Series 4 sẽ to hơn 11% đối với phiên bản nhỏ và tăng 16% so với phiên bản lớn hơn. Dù tăng kích thước màn hình hiển thị, nhưng người ta mong đợi thiết kế vỏ của AW 4 sẽ không thay đổi nhiều để vẫn có thể tương thích được với dây đeo cũ. Vì vậy, AW 4 được mong đợi sẽ thu nhỏ viền bezel để tăng kích thước màn hình và vẫn không thay đổi nhiều về kích thước tổng thể. Điều này cũng sẽ giúp chiếc đồng hồ trở nên gọn gàng, màn hình nổi lên và đẹp hơn.

Ngoài ra, Kuo cũng nói rằng Series 4 mới sẽ được cải thiện khả năng theo dõi sức khoẻ tốt hơn và tăng thời lượng pin bằng cách tăng dung lượng với một viên pin lớn hơn hoặc sử dụng chip Soc hiệu quả hơn, hoặc kết hợp cả 2 phương án. Hiện tại với thế hệ 2 hoặc 3 của Apple Watch thì pin đã có thể dùng thoải mái trong 2 ngày nhưng rõ ràng nó vẫn cần được cải thiện hơn nữa.

Không còn nút bấm vật lý nào
Một nguồn tin đã nói với FastCompany rằng Apple đang có kế hoạch để thay thế nút bấm vật lý hiện có bằng bề mặt cảm ứng lực tương tự như nút home trên iPhone 7/8. Nút bấm trên AW 4 sẽ không thể ấn vào nhả ra nữa và nó sẽ trang bị Haptic Engine để cảm nhận được cử chỉ của người dùng đồng thời đưa ra phản hồi. Riêng nút xoay Digital Crown vẫn sẽ có xoay vật lý để người dùng lướt qua các nội dung hiển thị.

Việc bỏ đi nút bấm vật lý sẽ giảm được hỏng do ấn nhiều như nút bấm bình thường, giúp thiết kế liền lạc hơn, tăng khả năng chống nước. Quan trọng hơn, thiết kế mới của nút bấm sẽ giải phóng được một chút không gian bên trong giúp mang tới một viên pin lớn hơn hoặc chừa chổ cho các thành phần mới.

Thay đổi này có thể đến trong năm nay - trên Series 4 nhưng cũng có thể phải đợi đến năm 2019 mới xuất hiện. Dù vậy, sự thay đổi này là có cơ sở. Bởi Apple dường như bị ám ảnh bởi việc loại bỏ, thu nhỏ, hạn chế những nút bấm trên các thiết bị. Điều này đã được chứng minh bằng sự chuyển đổi từ vật lý sang cảm ứng lực và rồi biến mất của nút Home trên iPhone mới hay Trackpad mới của MacBook.

Tham khảo: Macworld
 



Cập nhật công nghệ từ Youtube tại link: https://www.youtube.com/channel/UCOxeYcvZPGf-mGLYSl_1LuA/videos
Để tham gia khóa học công nghệ truy cập link: http://thuvien.hocviendaotao.com
Mọi hỗ trợ về công nghệ email: dinhanhtuan68@gmail.com

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn