Header ads

Header ads
» » Trên tay chuột Logitech M238 Fan Collection với cờ của Argentina, thêm 5 quốc gia dự World Cup 2018

chuột máy tính Logitech M238 đã có thêm phiên bản cờ của các quốc gia cho dịp World Cup 2018. Mặc dù thời điểm mình trên tay chiếc chuột này đã khá trễ nhưng nếu bạn yêu thích những lá cờ của 6 quốc gia gồm Argentina, Anh, Brazil, Đức, Pháp, Tây Ban Nha thì sản phẩm hiện vẫn được bán tại nhiều kênh bán lẻ.

Đang tải tinhte_tren_tay_chuot_khong_day_logitech_argentina_2.jpg…

Logitech M238 có thiết kế khá nhỏ gọn với vỏ trang trí theo hình những lá cờ của 6 quốc gia đã góp mặt tại vòng chung kết World Cup 2018. Trong bài viết này là phiên bản Argentina với màu xanh da trời đặc trưng tại hai bên hông và con lăn của chuột. Tiếp đến là hai dải sọc xanh cùng hai ngôi sao thể hiện số lần vô địch World Cup của đội bóng xứ Nam Mỹ.

Đang tải tinhte_tren_tay_chuot_khong_day_logitech_argentina_1.jpg…

M238 sử dụng kết nối không dây 2.4 GHz, phạm vi kết nối với máy tính tối đa là 10 mét, tương thích với cả Windows, Mac và Linux. Bên trong M238 có sử dụng một cục pin tiểu (AA) và thời lượng sử dụng theo Logitech công bố là khoảng 12 tháng, thời gian sử dụng thực tế có thể ít hơn hoặc nhiều hơn tùy theo cường độ sử dụng chuột mỗi ngày của bạn nhiều hay ít. Đây là dòng sử dụng receiver biệt lập, không có tính năng Unifying nên không thể thay thế khi mất receiver USB cũng như ghép nối thêm nhiều thiết bị.

Logitech M238 thuộc dòng chuột cơ bản nên nó chỉ có hai phím trái/phải (Mouse 1, Mouse 2) và một bánh lăn ở giữa, không có thêm bất kỳ phím tắt nào. Trong đó bánh lăn có thể nhấn xuống, đóng vai trò như là phím Mouse 3.

Mỗi phiên bản Logitech M238 đều sở hữu bộ vỏ màu riêng không thể thay đổi. Vì thế nếu trót có tình yêu mãnh liệt với những lá cờ của 6 quốc gia trên hay có bộ sưu tập những vật phẩm tương tự (dép, quần áo…) thì những con chuột này sẽ là lựa chọn khó có thể bỏ qua.

Đang tải tinhte_tren_tay_chuot_khong_day_logitech_argentina_3.jpg… Đang tải tinhte_tren_tay_chuot_khong_day_logitech_argentina_4.jpg… Đang tải tinhte_tren_tay_chuot_khong_day_logitech_argentina_5.jpg… Đang tải tinhte_tren_tay_chuot_khong_day_logitech_argentina_6.jpg… Đang tải tinhte_tren_tay_chuot_khong_day_logitech_argentina_7.jpg…

Anh em có thể tìm mua những con chuột này tại những cửa hàng bán lẻ như Phong Vũ hay các kênh bán hàng online: Tiki, Lazada...

Đang tải Logitech_M238_Fan_Collection_World_Cup_2018.jpg…

 



Cập nhật công nghệ từ Youtube tại link: https://www.youtube.com/channel/UCOxeYcvZPGf-mGLYSl_1LuA/videos
Để tham gia khóa học công nghệ truy cập link: http://thuvien.hocviendaotao.com
Mọi hỗ trợ về công nghệ email: dinhanhtuan68@gmail.com

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn