Header ads

Header ads
» » Uber thu hẹp quy mô đội ngũ xe tự hành, 100 người mất việc

xe tự hành, Uber hôm nay công bố thu hẹp quy mô của đội ngũ phát triển công nghệ mới này khi 100 người sẽ mất việc. Uber không nói rõ 100 người này làm việc ở vị trí nào nhưng cho biết chủ yếu là ở văn phòng Pittsburgh, một nguồn tin khác thì nói rằng phần lớn họ là người điều hành xe tự lái.

Với việc sa thải 100 người trong đội ngũ xe tự hành, nó chưa phải là dấu chấm hết với Uber và vẫn còn muốn tiếp tục phát triển công nghệ mới. Một người phát ngôn nói "đội ngũ của chúng tôi tiếp tục phát triển công nghệ xe tự hành an toàn, và chúng tôi sẽ thử nghiệm xe tự hành trở lại trong vài tháng tới". Uber là một trong những công ty công nghệ tham gia phát triển xe tự hành từ sớm, họ đã có nhiều xe chạy thử trên đường phố công cộng cho tới khi vụ tai nạn chết người xảy ra gần đây.

Nguồn: Engadget
Hình ảnh: Wired
 



Cập nhật công nghệ từ Youtube tại link: https://www.youtube.com/channel/UCOxeYcvZPGf-mGLYSl_1LuA/videos
Để tham gia khóa học công nghệ truy cập link: http://thuvien.hocviendaotao.com
Mọi hỗ trợ về công nghệ email: dinhanhtuan68@gmail.com

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn