Header ads

Header ads
» » #IFA18: Au Optronics giới thiệu màn hình TV 8K 85 inch, HDR, 120Hz

AU Optronics vừa giới thiệu một màn hình TV 85" độ phân giải 8K 7680x4320, đáng chú ý là nó có tần suất làm tươi lên tới 120Hz chứ không phải là 60Hz như một số TV 8K trước đây, giúp hình ảnh không bị hiện tượng bóng ma ở các cảnh chuyển động nhanh (và nó cũng sẽ mượt hơn, nhưng chưa biết 120Hz này là native hay được xử lý "hậu kỳ" bằng chip lên). Chiếc TV này còn có độ sáng tối đa lên tới 1200 nit, cao hơn nhiều so với các TV gia dụng hiện nay, và nó cũng hỗ trợ chuẩn HDR10 để phát video, hình ảnh tương thích với gam màu rộng hơn. AU Optronics chia sẻ thêm họ có dùng công nghệ chấm lượng tử cho dòng màn hình này.

Nếu bạn chưa biết thì AU Optronics là công ty đang làm tấm nền cho một số dòng màn hình của Asus, Acer. Điều này có nghĩa là những màn hình 8K mới của công ty có thể sẽ xuất hiện trong một thương hiệu khác khi chúng được tung ra thị trường.

Nguồn: PCGamer
 



Cập nhật công nghệ từ Youtube tại link: https://www.youtube.com/channel/UCOxeYcvZPGf-mGLYSl_1LuA/videos
Để tham gia khóa học công nghệ truy cập link: http://thuvien.hocviendaotao.com
Mọi hỗ trợ về công nghệ email: dinhanhtuan68@gmail.com

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn