Header ads

Header ads
» » 'Uber, Grab' trong lĩnh vực bất động sản nhận thêm vốn đầu tư

​Đây cũng là lần thứ 2 quỹ đầu tư Genesia Ventures đến từ Nhật Bản rót vốn vào startup Luxstay.  

Startup Luxstay vừa tiếp nhận khoản đầu tư mới trong tháng 2 đến từ các quỹ đầu tư Genesia Ventures, Founders Capital, Y1 Ventures cùng với hai nhà đầu khác. Đây là nền tảng kết nối những chủ nhà có căn hộ, biệt thự cho thuê với khách

Theo thông tin từ nhóm sáng lập, vòng gọi vốn này huy động tổng cộng 2,5 triệu USD. Mục tiêu là để bổ sung nguồn lực, tăng tốc phát triển, hướng tới xây dựng thành công vòng huy động vốn lớn tiếp theo trong năm 2018.

Trước đó, Luxstay đã nhận được vốn đầu tư từ 2 quỹ Genesia Ventures và ESP Capital trong khoảng giữa năm 2017. ​Đây cũng là lần thứ 2 quỹ đầu tư Genesia Ventures đến từ Nhật Bản rót vốn vào startup này.

Luxstay là nền tảng kết nối những chủ nhà có căn hộ, biệt thự cho thuê với khách đi du lịch, công tác ngắn ngày. Tuy nhiên điều kiện để được tham gia hệ thống Luxstay chủ nhà cũng phải trang bị cho ngồi nhà của mình đầy đủ nội thất, tiên nghi và dịch vụ đảm bảo cho khách lưu trú được thuận tiện.

Tương tự như Uber, Grab trong lĩnh vực vận tải đã xuất hiện tại Việt Nam, Luxstay cũng hoạt động theo mô hình "sharing economy" (kinh tế chia sẻ) trong lĩnh vực nhà cửa. Hình thức kinh doanh nhà ngắn hạn hay thường gọi là homestay đang phát triển nhanh tại Việt Nam. 

Với số vốn vừa nhận được, đại diện Luxstay cho biết sẽ tập trung vào việc phát triển công nghệ, marketing và xây dựng các chương trình hỗ trợ cho chủ nhà là các đối tác kinh doanh trên hệ thống. Trong 2018, Luxstay cũng đặt mục tiêu tiếp tục thu hút vòng gọi vốn lớn hơn với quy mô khoảng 10-20 triệu USD để tăng sức mạnh phát triển. 

Nguyễn Hà

[Xem tin khác]

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn