Header ads

Header ads
» » Loa thông minh Homepod của Apple - một tuyệt tác đầy quyến rũ, siêu thực và đầy cảm xúc

Với độ đài 4 phút, đoạn phim có sự đóng góp của đạo diễn đạt giải Oscar Spike Jonze và nhạc sĩ, dancer nổi tiếng FKA Twigs.

Nội dung đoạn video bao gồm việc FKA Twigs trở về nhà sau ngày dài làm việc và yêu cầu HomePod chơi bài nhạc nào đó mà cô sẽ thích. Kể từ đó, đoạn phim trở thành sự kết hợp giữa ánh sáng rực rỡ, âm thanh sống động và những bước nhảy đầy quyến rũ của FKA Twigs, khiến cho không chỉ sức mạnh của HomePod được thể hiện mà các kỹ thuật điêu luyện của cô cũng đến được với người xem.
Đoạn phim được đạo diễn bởi Spike Jonze, người từng đạt giải Oscar với bộ phim để đời "Her" cũng đã từng thực hiện không ít những music video như thế này. Trang tin Adweek đã dành rất nhiều lời ca ngợi cho đoạn phim này và gọi đây là "một trong những phim quảng cáo đặc biệt nhất của năm cho đến nay".
Nhân vật nữ quyến rũ trong phim chính là FKA Twigs, một nữ ca sĩ kiêm vũ công đầy tài năng. Trong video, cô nàng rã rời trên đường trở về nhà sau một ngày dày đăng đẳng, cô muốn HomePod tự chọn một bản nhạc làm cô vui, và cũng chính bản nhạc đó đã khiến cô nhảy múa theo một phong cách hiện thực nhưng cũng đầy mà thuật.


Đây là video quảng cáo dài đầu tiên của Apple dành cho HomePod. Trước đây, Quả Táo đã chia sẻ hàng loạt những đoạn phim ngắn chỉ 15 giây, tạo hình chữ "HomePod" theo rất nhiều phong cách khác nhau, và mỗi phong cách sẽ đi kèm với một bài hát riêng. Apple dự định sẽ cắt ngắn video này để phù hợp với quảng cáo trên TV.
Hãy tham gia khóa học để biết mọi thứ

Để tham gia tất cả các bài học, Bạn nhấn vào đây 
Người sử dụng đã có thể mua về HomePod từ đầu tháng 2, HomePod có giá 349 USD trên trang web chính thức của Apple.





Cập nhật công nghệ từ Youtube tại link: https://www.youtube.com/channel/UCOxeYcvZPGf-mGLYSl_1LuA/videos
Để tham gia khóa học công nghệ truy cập link: http://thuvien.hocviendaotao.com
Mọi hỗ trợ về công nghệ vui lòng liên hệ qua email: dinhanhtuan68@gmail.com hoặc Zalo

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn