Header ads

Header ads
» » Nokia ra mắt: True Wireless earbuds và Pro Wireless Earphones.

Nokia 7.1 mới đây, HDM Global đồng thời cũng giới thiệu 2 sản phẩm tai nghe không dây mới dưới thương hiệu Nokia với tên gọi: True Wireless earbuds và Pro Wireless Earphones. Cả 2 dự kiến sẽ được giao hàng vào tháng 11 tới đây với giá lần lượt là 149$ và 79$.

Đang tải tinhte_nokia_true_wireless_earbuds.jpeg…

Nokia True Wireless earbuds được trang bị Bluetooth 5.0 và khả năng chống nước IPX4 giúp người dùng có thể sử dụng trong các hoạt động thể thao hằng ngày. True Wireless earbuds có trọng lượng rất nhẹ chỉ 5g cho mỗi bên. Điều này kết hợp với thiết kế nhỏ gọn của mình chắc chắn sẽ mang lại cảm giác đeo cực kỳ thoải mái khi sử dụng trong thời gian dài.

Thời lượng pin của sản phẩm chỉ đạt 3.5h và case sạc cung cấp thêm 3 lần sạc giúp tổng thời gian sử dụng lên đến 14h. Nếu dùng đàm thoại thì thời lượng pin có thể lên đến 16h. Case sạc cũng được trang bị kết nối USB-C tiện lợi, tuy nhiên lại không hỗ trợ sạc nhanh.

Đang tải tinhte_nokia_pro_wireless-1.png.jpeg…

Nokia Pro Wireless Earphones là chiếc tai nghe không dây với thiết kế neckband (có gọng vòng sau cổ). Sản phẩm được trang bị Bluetooth 4.2 cùng khả năng kết nối được cùng lúc 2 thiết bị. Pro Wireless Earphones cũng sở hữu tính năng báo rung mỗi khi có cuộc gọi đến giúp người dùng sẽ không bỏ lỡ bất kỳ cuộc điện thoại nào.

Sản phẩm có thời lượng pin đạt 10h và mất gần 3h cho một lần sạc. Nokia vẫn sử dụng cổng micro USB thay vì USB-C như True Wireless earbuds.

Như vậy là sau Apple, Samsung, Huawei... Nokia là hãng điện thoại tiếp theo tự sản xuất cho mình một chiếc tai nghe true wireless. Không biết sản phẩm liệu có gặt hái được nhiều thành công hay không, muốn biết được điều này chúng ta cần phải chờ đến tháng 11 khi sản phẩm chính thức được bán ra.

 



Cập nhật công nghệ từ Youtube tại link: https://www.youtube.com/channel/UCOxeYcvZPGf-mGLYSl_1LuA/videos
Để tham gia khóa học công nghệ truy cập link: http://thuvien.hocviendaotao.com
Mọi hỗ trợ về công nghệ email: dinhanhtuan68@gmail.com

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn