Header ads

Header ads
» » [QC] Sống khác biệt – Bạn có dám?

BMW X2 như một lời thách thức đến những người trẻ dám phá bỏ mọi rào cản và trở nên khác biệt để khẳng định bản thân.

Đi theo lối mòn hay can đảm khác biệt?

Có thể bạn đã từng nghe đến triết lý kinh doanh khá "ngược đời" của một tập đoàn lớn ở Việt Nam: "Chúng tôi rẽ trái trong khi mọi người rẽ phải và không bao giờ chấp nhận nhặt những mẩu bánh vụn bị bỏ lại đằng sau". Triết lý này thoạt nghe có vẻ đơn giản nhưng thực tế lại cần rất nhiều can đảm để thực hiện.

Đang tải 10.jpg…
Nhiều người nghĩ đi theo đám đông luôn là biện pháp an toàn và nhanh nhất để dẫn đến thành công mà quên rằng, cốt lõi của mọi thành công chính là sự khác biệt. Vậy tại sao không phá cách và làm những điều khác biệt! Con đường này có vẻ gian nan, nhiều thử thách nhưng những gì bạn nhận về có thể sẽ thay đổi cả cuộc đời bạn. Có rất nhiều câu chuyện truyền cảm hứng cho lối sống khác biệt của giới trẻ mà nổi bật gần đây phải kể đến câu chuyện "rẽ trái" trong thiết kế của hãng BMW trên mẫu xe mới nhất của họ – chiếc BMW X2...

Can đảm khác biệt giữa đám đông với BMW X2

Đang tải 6.jpg…
Năm 2016, mẫu xe concept BMW X2 được giới thiệu lần đầu tiên tại Paris Auto Show và ngay lập tức gây xôn xao bởi thiết kế đột phá tột đỉnh. Đáng chú ý nhất là màu sơn Galvanic Gold thời thượng khiến dân tình "phát sốt" vì quá độc và lạ. Đây là lần đầu tiên BMW áp dụng màu vàng gold lên mẫu xe của mình, cũng là lần đầu phân khúc SUV có một chiếc xe với gam màu sáng và nổi bật đến thế. BMW X2 vàng ánh kim làm toát lên sự trẻ trung, mạnh mẽ và phá cách; rõ ràng sẽ khiến chủ sở hữu "nổi bần bật" khi đi ngoài phố. Bên cạnh màu sắc độc nhất, BMW X2 còn khiến giới mộ điệu phấn khích khi "dám" lật ngược lưới tản nhiệt hình quả thận và làm mới lại cụm đèn hậu hình chữ L – hai điểm vốn đã là đặc trưng của thương hiệu BMW.

Đang tải 7.jpg… Đang tải 3.jpg…
Đang tải 5.jpg…
BMW X2 như phát súng đầu tiên mở ra một chương mới trong các thiết kế xe của BMW. Quả thật rất "can đảm" khi hãng này mạnh dạn làm mới tất cả những điểm đặc trưng của mình và bỏ qua sự e ngại thường có ở những thương hiệu lớn, rằng việc thay đổi các thiết kế đặc trưng sẽ khiến những khách hàng đã quen với hình ảnh trước nay không ủng hộ. BMW X2 như một "nhân vật" truyền cảm hứng bất cứ ai can đảm "rẽ trái" để đi đến thành công.

Đang tải 1.jpg…
Rõ ràng, để sở hữu một chiếc BMW X2 với vẻ ngoài cực kì "chất", bạn hẳn là người không ngại khác biệt và dám phá bỏ mọi rào cản để sống cho đam mê của chính mình, như cách mà BMW đã tiên phong làm một "cuộc cách mạng" chưa từng có trên thiết kế của BMW X2.

Đang tải 8.jpg… Đang tải 9.jpg…
 



Cập nhật công nghệ từ Youtube tại link: https://www.youtube.com/channel/UCOxeYcvZPGf-mGLYSl_1LuA/videos
Để tham gia khóa học công nghệ truy cập link: http://thuvien.hocviendaotao.com
Mọi hỗ trợ về công nghệ email: dinhanhtuan68@gmail.com

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn