Header ads

Header ads
» » Sennheiser Ambeo AR One: chiếc tai nghe đầu tiên được chứng nhận tương thích dành cho kính AR Magic

Sennheiser mới đây vừa cho ra mắt chiếc tai nghe Ambeo AR One tương thích với kính thực tế ảo Magic Leap. Ambeo AR One sở hữu kiểu dáng không khác mấy so với những chiếc tai nghe in-ear thông thường, tuy nhiên theo Sennheiser cho biết thì sản phẩm sẽ được trang bị thêm tính năng dành riêng cho nhà phát triển. Tính năng mới sẽ giúp nhà phát triển tạo ra các trải nghiệm trung thực hơn nhờ khả năng hòa trộn tốt hơn không gian thực với các âm thanh ảo. Ambeo AR One chính là thành quả đầu tiên của sự hợp tác giữa Sennheiser và Magic Leap từng được công bố hồi tháng 9 vừa qua.


AR One sở hữu tính năng nghe âm thanh xung quanh (transparent-hearing) của Ambeo, cho phép người dùng nghe được những gì đang xảy ra xung quanh mình trong khi đeo tai nghe. Các nhà phát triển sẽ ứng dụng tính năng này để tùy biến lượng âm thanh bên ngoài mà người dùng có thể nghe được thông qua ứng dụng trên điện thoại, từ đó cung cấp các trải nghiệm "thật" hơn mà vẫn giữ được an toàn khi sử dụng ở nơi công cộng.

Đang tải tinhte_sennheiser_ambeo_AR_one.jpg…
Magic Leap cũng giới thiệu thêm ứng dụng mới với tên gọi Ambeo Augmented Audio Lab dành cho combo tai nghe AR One và kính One Creator Edition. Ứng dụng này cung cấp cho người dùng khả năng thu lại âm thanh thực xung quanh và phát lặp đi lặp lại để trải nghiệm chúng. Người dùng ngoài ra còn có thể tùy biến vị trí cho các âm thanh nói trên trong không gian ảo khiến chúng giống như đang được phát ra từ một hướng nhất định nào đó. Những clip âm thanh đã được tạo ra có thể được chia sẻ qua Twitter hay YouTube, như sau đây chẳng hạn:



Sennheiser Ambeo AR One sẽ có mức giá 250$ và dự kiến lên kệ vào tháng 11 năm nay tại thị trường Mỹ. Ứng dụng Ambeo Augmented Audio Lab sẽ cho phép tải về miễn phí từ app store của Magic Leap.

Nguồn engadget
 



Cập nhật công nghệ từ Youtube tại link: https://www.youtube.com/channel/UCOxeYcvZPGf-mGLYSl_1LuA/videos
Để tham gia khóa học công nghệ truy cập link: http://thuvien.hocviendaotao.com
Mọi hỗ trợ về công nghệ email: dinhanhtuan68@gmail.com

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn