Header ads

Header ads
» » » Surface headphones - tai nghe chống ồn đầu tiên của Microsoft, giá 350$

Microsoft khiến nhiều người ngạc nhiên khi giới thiệu sản phẩm tai nghe đầu tiên của mình với tên gọi Surface Headphones. Sản phẩm có thiết kế trang nhã với màu light gray quen thuộc của Microsoft này sẽ được bán ra với giá 350$ và dự kiến sẽ được giao hàng vào dịp lễ cuối năm nay.


Surface headphones có thiết kế over-ear - bao gọn hết vành tai của người dùng. Điểm đặc biệt của chiếc tai nghe này là người dùng có thể dễ dàng tuỳ chỉnh mức độ chống ồn bằng cảnh xoay dial bên earcup trái. Việc xoay dial này giúp người dùng nhanh chóng điều chỉnh mức đồ chống ồn phù hợp để có thể nghe được âm thanh mà mình mong muốn. Theo Microsoft, người dùng có thể điều chỉnh đến 13 mức độ chống ồn khác nhau. Earcup bên phải cũng có thể xoay được nhưng là để điều chỉnh volume.

Đang tải tinhte_microsoft_surface_headphones_adjust.gif…

Hiển nhiên Surface headphones không thể nào vắng mặt trợ lý ảo Cortana. Người dùng có thể "Hey Cortana" và ra lệnh bằng giọng nói một cách dễ dàng. Microsoft trang bị cho chiếc tai nghe của mình đến 8 micro nhằm nâng cao khả năng chống ồn cũng như cho chất lượng đàm thoại, ra lệnh bằng giọng nói tốt nhất. Sản phẩm được trang bị cảm biến tiệm cận giúp tự động dừng nhạc khi người dùng bỏ tai nghe ra khỏi đầu.

Đang tải tinhte_microsoft_surface_headphones_2.jpeg…

Microsoft cũng trang bị cổng USB-C cho chiếc tai nghe của mình, thời lượng pin của Surface headphone chỉ đạt 15h - khá bình thường so với 30h của Sony WH-1000XM3 hay 20h của Bose QC35II. Người dùng cùng có thể dùng dây thông qua cổng 3.5mm trong trường hợp hết pin.

Surface headphone được điều khiển thông qua cảm ứng trên earcup. Người dùng có thể play/pause qua lại bài hát cũng như nhận cuộn gọi thông qua các thao tác chạm vuốt. Microsoft cũng sẽ cung cấp một ứng dụng trên di động giúp người dùng có thể tuỳ chỉnh chất âm mình mong muốn.

Nguồn: TheVerge
 



Cập nhật công nghệ từ Youtube tại link: https://www.youtube.com/channel/UCOxeYcvZPGf-mGLYSl_1LuA/videos
Để tham gia khóa học công nghệ truy cập link: http://thuvien.hocviendaotao.com
Mọi hỗ trợ về công nghệ email: dinhanhtuan68@gmail.com

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn