Header ads

Header ads
» » » Surface Pro 6, Surface Laptop 2 và Surface Studio 2 ra mắt: không đổi ngoại hình, nâng cấp bên trong

Microsoft ra mắt 3 con máy mới: Surface Pro 6 (Tinh tế đã trên tay), Surface Laptop 2Surface Studio. Không nhiều thay đổi về ngoại hình, chủ yếu hãng chỉ nâng cấp cấu hình bên trong cho loạt máy tính của mình lên Core i thế hệ 8. Microsoft vẫn kiên quyết không đem USB-C lên các máy Surface mới mặc dù cổng này giờ đã xuất hiện khắp mọi nơi.

Surface Pro 6

Surface Pro 6 có 2 điểm mới là CPU Intel Core thế hệ 8 nhanh hơn 67% so với đời trước, chip này cũng mang trong mình 4 nhân thay vì 2 nhân. Ngoài ra Microsoft nói rằng họ đã thiết kế lại nội thất của thiết bị để cải thiện khả năng tản nhiệt. Và củng thiết kế mới này mà pin cũng được kéo dài ra, tăng thành 14 tiếng. Thiết bị nặng 770g chưa tính vỏ bàn phím bán rời, tiếp tục sử dụng màn hình 12,3" và RAM 16GB.

Surface Pro 6 năm nay có thêm tùy chọn màu đen tuyền, giống như Surface Pro đời đầu nhìn rất đẹp và ngầu. Giá của máy bắt đầu từ 899$.

Xem thêm: Trên tay Surface Pro 6


Surface Laptop 2

Việc update Surface Laptop năm nay nhắm nhiều vào khách hàng là học sinh và những người bình thường hơn. Máy tiếp tục dùng màn hình 13,5" 2256 x 1504, pin 14,5 tiếng. Bàn phím của Surface Laptop 2 được cải tiến để gõ êm hơn. Microsoft ước tính chip Core i mới giúp máy chạy nhanh hơn đến 85% so với đời cũ. Nó cũng được Microsoft quảng cáo là có tấm LCD mỏng nhất trong số các laptop cảm ứng đang bán trên thị trường.

Giá của Surface Laptop 2 khởi điểm từ 999$ và cũng có tùy chọn màu đen mới.


Surface Studio 2

Mẫu máy all in one của Microsoft vẫn như xưa: vẫn là màn hình, đế đẹp và cơ chế bản lề độc đáo cho phép nâng lên hạ xuống dễ dàng, thậm chí trải ra dùng như tablet cỡ lớn cũng được. Màn hình của Surface Studio 2 sử dụng tấm nền mới sáng hơn 40% và tăng độ tương phản. Nó cũng hỗ trợ bút cảm ứng Surface Pen với 4096 mức độ cảm ứng và có thể nhận biết khi nào bạn nghiêng bút.

Bên trong, Surface Studio 2 sử dụng con chip NVIDIA mới với kiến trúc Pascal (nhưng chưa rõ số hiệu chip gì), giúp nó mạnh hơn 50% so với đời cũ xét về khía cạnh đồ họa. Surface Studio có thể dùng với tay cầm Xbox One để chơi game xịn hơn, và tất nhiên vẫn sẽ tương thích núm xoay Surface Dial để chỉnh sửa ảnh, làm việc sáng tạo.

Surface Studio 2 chuyển sang dùng SSD 2TB thay cho ổ HDD lai SSD ngày xưa, chỉ nhiêu đây thôi cũng khiến máy chạy nhanh hơn nhiều rồi. Nhưng đáng chú ý là Microsoft vẫn chỉ dùng CPU Intel Core i7 thế hệ 7 cho Surface Studio 2 chứ không phải đời 8 như các mẫu laptop nêu trên. Bản cơ bản 16GB Core i7 có giá rẻ chỉ 3499$, rất phù hợp với túi tiền của mọi người!

Nguồn: Microsoft
 



Cập nhật công nghệ từ Youtube tại link: https://www.youtube.com/channel/UCOxeYcvZPGf-mGLYSl_1LuA/videos
Để tham gia khóa học công nghệ truy cập link: http://thuvien.hocviendaotao.com
Mọi hỗ trợ về công nghệ email: dinhanhtuan68@gmail.com

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn