Header ads

Header ads
» » [QC] Bộ đôi giải pháp dành riêng cho cơ sở hạ tầng công nghệ thông tin phân tán

Ngoài những thách thức sẵn có, tình hình "bình thường mới" đang khiến việc giám sát, theo dõi hạ tầng cơ sở của các chuyên gia công nghệ thông tin (CNTT) gặp thêm nhiều khó khăn. Tuy nhiên, điều này cũng đang thúc đẩy doanh nghiệp tìm kiếm giải pháp lâu dài để thích nghi, phát triển và chuyển đổi số mạnh mẽ hơn.

"Khủng hoảng" thời đại "bình thường mới"

"Khủng hoảng" của mỗi cá nhân, doanh nghiệp, tại mỗi thời điểm luôn khác nhau. Đối với các chuyên gia CNTT, "khủng hoảng" của họ bắt đầu từ khi việc quản lý cơ sở hạ tầng CNTT phân tán trở nên cần thiết và khắt khe hơn.

SEIT_Smart UPS_1.jpg

Thách thức của việc quản lý cơ sở hạ tầng CNTT phân tán là sự đối nghịch giữa số lượng các thiết bị CNTT cần theo dõi với nguồn lực thực hiện. Để thông suốt trong hoạt động, các doanh nghiệp lớn với nhiều địa điểm sản xuất, kinh doanh, được hỗ trợ vận hành bởi rất nhiều thiết bị, hệ thống phức tạp luôn đòi hỏi giám sát liên tục 24/7. Trong khi đó, nguồn lực lại hạn chế, đặc biệt là thiếu chuyên gia trình độ cao hay gặp khó khăn trong thời gian và việc di chuyển đến các địa điểm. Vấn đề này vốn đã tồn tại trong các doanh nghiệp và càng được nhấn mạnh hơn trong thời điểm đại dịch. Khi một thiết bị gặp sự cố, toàn bộ hệ thống có thể bị ảnh hưởng, làm đình trệ sản xuất, ảnh hưởng kinh doanh và trải nghiệm khách hàng.

Trong khi đó, "Bình thường mới" là lúc mọi thứ được vận hành theo một trật tự, cách thức khác so với trước đây, nhưng phải đảm bảo trạng thái bình thường, nghĩa là không tạo ra tác động tiêu cực. Thế nhưng để thiết lập điều này không phải đơn giản. Nhiều doanh nghiệp đã rơi vào trạng thái khủng hoảng khi phải không chỉ đối mặt với áp lực tài tính mà còn "đau đầu" khi không thể giám sát tại chỗ vì quy định giãn cách và điều kiện an toàn. Trong khi đó, thực tế luôn yêu cầu họ cần biết rõ tình trạng thiết bị để tối ưu hóa năng suất và đảm bảo trạng thái hoạt động liên tục của doanh nghiệp.

SEIT_Smart UPS_2.jpg

Để giải quyết bài toán về quản lý thông suốt trên, các doanh nghiệp có thể bắt đầu từ việc đảm bảo tính liên tục của cơ sở hạ tầng CNTT. Bằng cách ứng dụng công nghệ, xu hướng số hóa và những sáng kiến tích hợp, giải pháp kết nối từ xa, giảm mức phụ thuộc vào con người, doanh nghiệp có thể đạt được mục tiêu chuyển đổi số theo dòng chảy công nghệ 4.0 và thích ứng để phát triển trong trạng thái bình thường mới.

Do đó, Schneider Electric hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam giải quyết bài toán quản lý cơ sở hạ tầng phân tán, biến khủng hoảng thành cơ hội và lợi thế cạnh tranh của mình thông qua bộ đôi giải pháp tích hợp cả phần cứng và phần mềm mới nhất bao gồm bộ lưu điện EcoStruxureTM Ready Smart-UPS™️ và phần mềm EcoStruxure IT Expert.

Bộ đôi giải pháp giúp chuyên gia CNTT "hết đau đầu"

APC by Schneider Electric là thương hiệu hàng đầu thế giới về phần mềm và cơ sở hạ tầng CNTT tích hợp. Thông qua các giải pháp bảo vệ nguồn ổn định, hiệu quả và tiên tiến nhất cùng với phần mềm giám sát và quản lý hệ thống hạ tầng CNTT, APC by Schneider Electric mang đến sự chắc chắn trong một thế giới kết nối để đáp ứng mọi nhu cầu của doanh nghiệp.

SEIT_Smart UPS_3.jpg

Đối với nhu cầu quản lý nguồn, thương hiệu đã giới thiệu đến các doanh nghiệp EcoStruxureTM Ready Smart-UPS™️. Đây là sản phẩm mới nhất trong dòng APC Smart-UPS – dòng UPS phổ biến nhất thế giới cho server, thiết bị lưu trữ và hệ thống mạng với hơn 20 triệu sản phẩm đã được bán ra. EcoStruxureTM Ready Smart-UPS™️ cũng chính là bộ lưu điện đầu tiên kết nối đám mây dành cho môi trường CNTT phân tán. Được tích hợp cổng web EcoStruxure Ready Smart-UPS Portal, UPS sẽ tự động thu thập và phân tích dữ liệu, sau đó gửi thông báo đến các thiết bị di động có kết nối Internet. Tất cả thông tin cần thiết về tình trạng pin, gia hạn bảo hành, chỉ số hiệu năng của UPS hoặc bất kì trục trặc nào đều được cảnh báo đến người dùng.

SEIT_Smart UPS_4.jpg

Đối với nhu cầu quản lý toàn diện các thiết bị cơ sở hạ tầng CNTT khác như thanh phân phối nguồn PDU, tủ rack, hệ thống làm mát… Schneider Electric mang đến Phần mềm EcoStruxure IT Expert - giải pháp quản lý cơ sở hạ tầng trung tâm dữ liệu (DCIM) trên đám mây, giúp giám sát hạ tầng CNTT từ xa, kết nối với đa dạng các loại thiết bị và cách thức đăng kí thuận tiện. Nhờ vào hệ thống mở, phần mềm có thể tương thích với các thiết bị IoT khác nhau. Đồng thời, phần mềm chủ động đề xuất, tổng hợp dữ liệu vận hành và cảnh báo 24/7 bất kể bạn ở đâu. Tính năng này giúp giảm đáng kể các cảnh báo không đáng có, những rủi ro và cải thiện hiệu năng vận hành của thiết bị.Bên cạnh đó, doanh nghiệp còn có thể ứng dụng để so sánh hiệu suất của các thiết bị với nhau hay với mức trung bình của ngành để đánh giá hiệu quả vận hành. Ngoài ra, EcoStruxure IT Expert có thể được triển khai dễ dàng nhanh chóng với cách thức thanh toán linh hoạt tùy theo số thiết bị đăng ký.

Bộ đôi giải pháp kết hợp các phần cứng và phần mềm của của APC by Schneider Electric giúp doanh nghiệp chủ động theo dõi giám sát và điều chỉnh theo ý muốn, tối đa hóa thời gian hoạt động (uptime) với trải nghiệm đơn giản, tiết kiệm thời gian và ngân sách. Quản lý cơ sở hạ tầng CNTT phân tán không còn là câu chuyện khó giải quyết!

Hỗ trợ người dùng tiếp cận nhiều hơn với công nghệ hiện đại và bắt tay hành động để tạo ra những thay đổi cho doanh nghiệp, Schneider Electric mang đến chương trình khuyến mại hấp dẫn trên trang TMĐT Lazada với ưu đãi giảm giá lên đến 10%, miễn phí vận chuyển và tặng quà.

---

Khóa học Hacker và Marketing từ A-Z trên ZALO!

Khóa học Hacker và Marketing từ A-Z trên Facebook!

Khóa đào tạo Power BI phân tích báo cáo để bán hàng thành công

Bảo mật và tấn công Website - Hacker mũ trắng
Hacker mũ trắng
KHÓA HỌC LẬP TRÌNH PYTHON TỪ CƠ BẢN ĐẾN CHUYÊN NGHIỆP

Khóa học Lập trình Visual Foxpro 9 - Dành cho nhà quản lý và kế toán

Khóa học hướng dẫn về Moodle chuyên nghiệp và hay
Xây dựng hệ thống đào tạo trực tuyến chuyên nghiệp tốt nhất hiện nay.



Khóa học AutoIt dành cho dân IT và Marketing chuyên nghiệp

Khoá học Word từ cơ bản tới nâng cao, học nhanh, hiểu sâu


Khóa học hướng dẫn sử dụng Powerpoint từ đơn giản đến phức tạp HIỆU QUẢ
Khóa học Thiết kế, quản lý dữ liệu dự án chuyên nghiệp cho doanh nghiệp bằng Bizagi
 Khoa hoc hay
Khóa học Phân tích dữ liệu sử dụng Power Query trong Excel


Khóa học Phân tích dữ liệu sử dụng TableAU - Chìa khóa thành công!
Nhấn vào đây để bắt đầu khóa học


Khóa học Phân tích dữ liệu sử dụng SPSS - Chìa khóa thành công!


Khóa học "Thiết kế bài giảng điện tử", Video, hoạt hình 
kiếm tiền Youtube bằng phần mềm Camtasia Studio
Khóa học HƯỚNG DẪN THIẾT KẾ VIDEO CLIP CHO DÂN MARKETING CHUYÊN NGHIỆP
 Xây dựng website​​​​
HƯỚNG DẪN THIẾT KẾ QUẢNG CÁO VÀ ĐỒ HỌA CHUYÊN NGHIỆP VỚI CANVA
Hãy tham gia khóa học để trở thành người chuyên nghiệp. Tuyệt HAY!😲👍
 Khoa hoc hay
MICROSOFT ACCESS



GOOGLE SPREADSHEETS phê không tưởng
 Khoa hoc hay
Khóa hoc lập trình bằng Python tại đây

Hãy tham gia khóa học để biết mọi thứ

Để tham gia tất cả các bài học, Bạn nhấn vào đây 
Khóa học sử dụng Adobe Presenter-Tạo bài giảng điện tử
 Khoa hoc hay
Design Website

Để thành thạo Wordpress bạn hãy tham gia khóa học 
Khóa học sử dụng Edmodo để dạy và học hiện đại để thành công



Cập nhật công nghệ từ Youtube tại link: congnghe.hocviendaotao.com
Tham gia nhóm Facebook
Để tham gia khóa học công nghệ truy cập link: http://thuvien.hocviendaotao.com
Mọi hỗ trợ về công nghệ email: dinhanhtuan68@gmail.com

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn