Header ads

Header ads
» » » » Jordy Downloader: Tăng tốc download đến 500%, miễn phí

Tốc độ tải file của Jordy Downloader gần như tương đương với Internet Download Manager. Không chỉ thế, Jordy Downloader còn được bổ sung thêm rất nhiều tính năng hữu ích và đặc biệt là hoàn toàn miễn phí.

Jordy Downloader có dung lượng 13,1MB, tương thích Windows XP/Vista/7, tải miễn phí tại đây. Yêu cầu .NET Framework 4.
Sau khi cài đặt và khởi động Jordy Downloader, ấn tượng đầu tiên là giao diện đơn giản nhưng khá đẹp mắt, có phần giống Flashget. Chương trình cũng cung cấp thêm nhiều style khác, bạn lựa chọn bằng cách nhấn vào biểu tượng Style ở góc trái phía trên.
1. Xem trước nội dung trong file zip
Để tải file mới, bạn nhấn biểu tượng New Download. Trong hộp thoại hiện ra, bạn điền địa chỉ url vào khung URL. Nếu đã copy sẵn đường link vào clipboard, chương trình sẽ tự điền vào khung URL giúp bạn. Lúc này, bạn chọn nơi lưu file trong mục Save to và số phần chia nhỏ để tải trong mục Segments rồi nhấn OK. Tất nhiên chương trình cũng có khả năng tự bắt link download khi bạn nhấn liên kết tải file trong trình duyệt web.
Ngoài ra, khi bạn đánh dấu chọn mục Choose files inside ZIP, danh sách các file bên trong sẽ được hiển thị tại khung phía dưới để xem trước.
2. Tải torrent
Bạn nhấn biểu tượng New Torrent trên thanh công cụ rồi chỉ đến nơi lưu file torrent, nhấn Open để mở. Với các torrent có dạng magnet link, bạn nhấn biểu tượng Magnet Link rồi điền địa chỉ vào ô Magnet > bấm OK.
3. Tải và chuyển đổi định dạng video từ các trang chia sẻ
Jordy Downloader hỗ trợ tải video từ YouTube, Dailymotion, Metacafe, Break, Google Video và Facebook. Bạn nhấn biểu tượng New Video, trong hộp thoại hiện ra, bạn điền địa chỉ vào khung URL, đặt tên trong mục File name, chọn nơi lưu trong mục Save to rồi nhấn OK. Ngoài ra, chương trình còn có thể chuyển đổi file video tải về (phần lớn có định dạng flv) sang các định dạng dễ sử dụng hơn như mp4 hay avi bằng cách đánh dấu chọn ô Convert when done. Sau đó chọn định dạng muốn chuyển đổi sang tại menu xổ xuống phía dưới.
4. Tự động tìm kiếm link tải media
Mỗi khi xem các file media trong trình duyệt, chương trình sẽ tự động tìm kiếm link tải để bạn có thể download một cách nhanh chóng và dễ dàng nhất. Bạn chọn thẻ Media Detector phía dưới xem danh sách các file media tìm thấy, sau đó nhấn phải chuột vào file media rồi chọn Download để tải về. Jordy Downloader có thể tăng tốc download video đến 500%.
Ngoài ra, chương trình còn tích hợp cả tính năng phát nhạc, video giúp bạn dễ dàng xem và quản lý các file media tải về. Bạn chỉ việc chuyển sang thẻ Media Preview rồi nhấn đúp chuột vào file media muốn xem.
KC

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn