Header ads

Header ads
» » LG sẽ sản xuất màn hình microLED cho smartphone, chia ra làm 3 dòng khác nhau?

microLED, chúng bao gồm XµLED, SµLED, và XLµLED. Chữ µ chính là micro cho những bạn nào không rõ. 3 thương hiệu này của LG đều đăng ký cho điện thoại thông minh, máy tính xách tay, tablet, thiết bị đeo, kính VR... nên chúng ta hoàn toàn có thể tin là LG đang đeo đuổi việc ứng dụng màn hình này cho những sản phẩm tiếp theo của họ.

Các tin đồn trước kia cho biết cả LG, Samsung hay Apple đều đang rất quan tâm đến microLED. Apple gần như chắc chắn sẽ chuyển từ OLED sang microLED trên các đồng hồ thông minh của họ và sau đó là iPhone. Samsung thì vừa công bố màn hình microLED siêu lớn trên TV ở CES 2018,LG cũng mới công bố sẽ phát triển microLED còn lớn hơn Samsung, ra mắt vào tháng 9.

Về phần LG Judy, chiếc điện thoại chưa có tên thương mại, sản phẩm kế thừa của LG G6 thì nó sẽ sử dụng màn hình MLCD+, màn hình mới của LG sử dụng ma trận điểm ảnh RGBW thêm điểm ảnh phụ màu trắng để đạt độ sáng 800 nit và tiết kiệm pin hơn 35% so với IPS LCD tiêu chuẩn.

Tham khảo: GSMInfo
 

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn