Header ads

Header ads
» » Lamborghini xác nhận sẽ bán SUV Urus vào năm 2018

lamborghini-urus-production-officially-confirmed-for-2018_1.

Sau 3 năm ra mắt, cuối cùng Lamborghini cũng đã có câu trả lời chính thức về số phận của chiếc Urus SUV Concept. Chiếc SUV thứ 2 trong lịch sử của hãng sẽ lên dây chuyền sản xuất và bán ra thị trường vào năm 2018.

Urus đánh dấu phân khúc thứ 3 mà Lamborghini sẽ góp mặt trên thị trường. Theo kế hoạch được công bố thì chiếc xe được sản xuất tại nhà máy Sant'Agata Bolognese, Ý.

lamborghini-urus-production-officially-confirmed-for-2018_8.

Để chuẩn bị cho dây chuyền sản xuất Urus, Lamborghini phải mở rộng diện tích nhà máy hiện có từ 80.000 m2 lên 150.000 m2, cũng như thuê thêm 500 nhân lực. Nhưng nhờ dự án này mà Lamborghini nhận được gói hỗ trợ tài chính lên đến 80 triệu Euro từ chính phủ Ý.

Những thông tin lộ ra gần đây cho biết chiếc SUV sắp bán ra của Lamborghini sẽ chia sẻ cơ sở khung gầm MLB Evo với Audi Q7, Bentley Bentayga và sử dụng hệ thống động cơ lai Hybrid. Trong đó động cơ đốt trong nhiều khả năng ứng dụng công nghệ tăng áp.


 

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn