Header ads

Header ads
» »Unlabelled » 95 năm tù vì tạo ra virus ăn cắp tài khoản ngân hàng

Chính quyền Quận Nam New York đã công bố một bản cáo trạng khởi tố ba người đàn ông, về tội tạo ra virus Gozy và sử dụng nó để ăn cắp thông tin về tài khoản cá nhân tại các ngân hàng.

95 năm tù vì tạo ra virus ăn cắp tài khoản ngân hàng
Những người tạo ra virus Gozy có thể phải chịu án tù lên tới 95 năm.

Một trong những bị cáo là Nikita Kuzmin, 25 tuổi, người Nga với tội danh là tác giả của virus Gazy. Y đã bị bắt tại Hoa Kỳ trong tháng 11/2010. Năm 2011, y đã nhận tội và đồng ý hợp tác với cảnh sát điều tra Mỹ. Kuzmin có thể phải đối mặt mức án lên đến 95 năm tù giam.

Các bị cáo khác là Deniss Calovskis, 27 tuổi người Latvia và Mihai Paunescu, 28 tuổi, người Rumania đã bị bắt giữ tại nước của chúng vào tháng 11 và tháng 12 năm 2012. Các nhà chức trách Mỹ đang tìm cách dẫn độ chúng sang Hoa Kỳ để xét xử.

Theo các quan chức Mỹ, virus Gozy đã lây nhiễm vào hơn một triệu máy tính ở Anh, Pháp, Đức, Ý, Ba Lan, Phần Lan và Thổ Nhĩ Kỳ. Tại Hoa Kỳ, virus đã phá hoại hơn 40.000 máy tính, trong đó có nhiều mục tiêu tại Cục hàng Không vũ trụ Mỹ NASA.

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn