Header ads

Header ads
» »Unlabelled » United Airlines cung cấp mạng Wi-Fi vệ tinh

United Airlines đã trở thành hãng hàng không đầu tiên tại Mỹ đưa mạng Wi-Fi dựa trên vệ tinh Ku-band cho các chuyến bay quốc tế đường dài sau khi trang bị Panasonic Avionics cho hạm đội bay Boeing 747 của mình.

Theo đó, máy bay Boeing 747 của hãng sẽ được trang bị mạng Wi-Fi vệ tinh, phục vụ các chuyến bay xuyên Đại Tây Dương và xuyên Thái Bình Dương. Bên cạnh đó, hãng hàng không này cũng bổ sung dịch vụ truyền hình vệ tinh qua Wi-Fi cho hạm đội Airbus 380 phục vụ các đường bay nội địa tại Mỹ.

United Airlines cung cấp mạng Wi-Fi vệ tinh

Kế hoạch của United Airlines là cung cấp 2 tùy chọn mạng Wi-Fi trên các chuyến bay quốc tế, tính phí từ 4-15 USD cho tốc độ tiêu chuẩn và 6-16 USD cho tốc độ cao. Công ty không nói rõ chính xác chi phí dịch vụ Wi-Fi vì giá phụ thuộc vào độ dài của chuyến bay. Bên cạnh đó cũng không nêu ra tốc độ kết nối tiêu chuẩn cũng như tốc độ cao, nhưng theo hãng thì tốc độ này cao hơn tốc độ kết nối Wi-Fi trên không so với các chuyến bay nội địa Mỹ có sẵn hiện nay.

United Airlines sẽ là hãng hàng không đầu tiên cung cấp mạng Wi-Fi vệ tinh trên các chuyến bay. Hiện tại thì hãng hàng không Delta Airlines cũng đưa kế hoạch trang bị cho các máy bay đường dài của mình truyền hình Wi-Fi dựa trên vệ tinh Ku-band vào đầu năm 2013.

United Airlines có kế hoạch thêm các mạng Wi-Fi dựa trên vệ tinh vào 300 máy bay trong nước và quốc tế trong năm 2013 này bao gồm cả máy bay Airbus 319,320 và Boeing 737, 747, 757, 767, 777, 787. Delta Airlines cho biết có kế hoạch thêm các mạng Wi-Fi dựa trên vệ tinh vào khoảng 1000 máy bay của mình từ nay cho đến năm 2015.

Không chỉ có mạng Wi-Fi, các nhà sản xuất máy bay đang ngày càng muốn đưa lựa chọn kết nối di động vào sản phẩm của mình. Nhà sản xuất máy bay Boeing đang có kế hoạch hỗ trợ kết nối di động như là tiêu chuẩn trong các máy bay Boeing 747, 748 và 777 vào cuối năm 2013. Trong tương lai, công ty cũng hy vọng cung cấp các lựa chọn kết nối tương tự trên máy bay Boeing 737 và 787.

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn