Header ads

Header ads
» »Unlabelled » Tin tặc Anonymous kêu gọi Kim Jong-Un từ nhiệm

Tổ chức tin tặc lớn nhất thế giới Anonymous vừa có thông báo cho biết họ đã triển khai sáng kiến mới “Operation Free Korea” trong đó yêu cầu nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-Un từ nhiệm, cũng như đòi hỏi quốc gia châu Á này phải nới lỏng kiểm soát Internet.

Tin tặc Anonymous kêu gọi Kim Jong-Un từ nhiệm

Ngoài ra, Anonymous còn muốn Triều Tiên từ bỏ tham vọng hạt nhân của họ, đồng thời cho phép người dân được truy cập mạng Internet toàn cầu và không bị kiểm duyệt.

Nhóm này cũng tuyên bố họ vừa truy cập được hệ thống mạng Intranet của Triều Tiên, cũng như các máy chủ email và máy chủ web.

Theo Anonymous, nếu Bình Nhưỡng không đáp ứng các yêu sách thì nhóm tin tặc này sẽ tiến hành một cuộc chiến “ra trò.”

Thông báo đe dọa của Anonymous có đoạn: “Chúng tôi đã có trong tay dữ liệu của 15.000 thành viên từ trang Uriminzokkiri.com cùng nhiều hệ thống khác.”

Lời đe dọa kể trên được đưa ra trong bối cảnh căng thẳng đang gia tăng trên bán đảo Triều Tiên. Tuy nhiên, Anonymous khẳng định họ không hỗ trợ cho chính phủ Mỹ, mà chỉ chiến đấu cho sự tự do và hoàn toàn trung lập.

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn