Header ads

Header ads


Bạn muốn có tài liệu và bài tập thực hành, học trực tuyến liên hệ hotline: 098 909 5293 Email: dinhanhtuan68@gmail.com

Kỹ năng sử dụng Excel là yêu cầu hàng đầu đối với công việc kế toán và quản lý. Dù cho bạn làm việc tại công ty đa quốc gia với các phần mềm kế toán hiện đại hay chỉ quản lý sổ sách cho một cơ sở kinh doanh nhỏ, hiểu biết và sử dụng thuần thục Excel giúp ích rất nhiều cho công việc quản trị, báo cáo và ra quyết định.
 
Với sự thông dụng của Windows và MS Office trong các doanh nghiệp, tưởng như kế toán viên cũng như nhân viên văn phòng sẽ rất thông thạo Excel. Thực tế là ngược lại. Hiểu biết về Excel tại phần lớn cộng đồng kế toán viên và nhân viên văn phòng dừng lại ở các phép toán và xử lý bảng tính đơn giản, chưa đáp ứng cho công việc.

 
Khóa học “Thực hành ứng dụng các hàm Excel trong kế toán tài chính” trang bị cho học viên kiến thức, kỹ năng, công cụ để làm chủ một trong những phần mềm doanh nghiệp vĩ đại nhất trong lịch sử ngành CNTT.  Xuyên suốt chương trình, học viên sẽ tìm hiểu cách ứng dụng những tính năng có sẵn của Excel để giải quyết các bài toán về ghi chép, sắp xếp dữ liệu, phân tích và báo cáo kế toán, tài chính, phục vụ cho việc ra quyết định nhanh chóng và chính xác.
 

Các ví dụ, bài tập, mô hình đưa ra trong khóa học đều liên quan tới công việc hàng ngày của một kế toán viên và nhà phân tích tài chính cũng như lãnh đạo doanh nghiệp.  Các giải pháp tính lương, tính thuế, khấu hao, báo cáo tài chính , thẩm định dự án đầu tư, v.vkhông chỉ được giới thiệu với mục đích học tập mà còn có thể sử dụng được ngay trong thực tế.
Mục đích cuối cùng của chúng tôi từ khóa học này là giúp các đạt được tầm cao mới trong công việc với công cụ quen thuộc hàng ngày là Excel.

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn