Header ads

Header ads
» »Unlabelled » Google Babel sẽ đổi tên thành Google Hangouts?

Trang TechRadar cho biết theo nguồn tin mà họ có được từ Google thì dịch vụ chat đa nền tảng Babel, vốn chưa được ra mắt, sẽ được đổi tên thành Google Hangouts, trùng tên với dịch vụ gọi video Google Hangouts của Google+.

Google Babel sẽ đổi tên thành Google Hangouts?

Rất có thể đây không phải là một dịch vụ mới mà đơn giản chỉ là sự bổ sung thêm tính năng chat cho Google Hangouts.

TechRadar cũng nhận được một vài tấm hình chụp màn hình của dịch vụ chat này, vốn không khác mấy so với những tấm hình đã từng lộ diện trước đây. Trong đó tấm chụp menu có dòng chữ "Sign out of Hangouts" cho thấy tên của dịch vụ là Hangouts chứ không phải là Babel như chúng ta từng nghe tin.

Và cũng giống như những sản phẩm rò rỉ khác, mọi hy vọng và chờ đợi của chúng ta đều hướng tới hội nghị Google I/O sắp diễn ra bào ngày 15/05 tới, nơi mà Google sẽ giới thiệu các sản phảm mới của họ.

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn