Header ads

Header ads


Bob Proctor – một trong những diễn giả chính trong bộ phim tài liệu gây tiếng vang “The Secret”. Ông được xem là diễn giả thuộc hàng đắt giá nhất thế giới về thành công và làm giàu.


Bài diễn thuyết “Khoa Học Làm Giàu” là một trong những bài nói chuyện nổi tiếng của Bob Proctor về đề tài vận dụng Luật Hấp Dẫn trong làm giàu, giúp người tham dự khai phá tiềm năng bản thân, phá vỡ tư duy lối mòn để trở thành một thỏi nam châm hút tiền. Video này giúp bạn tiếp cận những tư tưởng làm giàu của Bob Proctor.
‎”Học phương pháp làm giàu cũng là một môn khoa học chính xác, giống như đại số hay hình học. Quá trình làm giàu cũng bị chi phối bởi các quy luật nhất định và nếu ai học được và tuân theo những quy luật này, người đó sẽ trở nên giàu có.” – Wallace D. Wattles (less info)

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn