Header ads

Header ads
» » Bé vừa học vừa chơi Hoạt hình 3D trí tuệ Tutitu rất hay

TuTiTu là seri phim hoạt hình trên truyền hình của kênh TuTiTu tvTutitu hướng đến đối tượng trẻ em mẫu giáo và nhỏ hơn, giai đoạn đang hình thành tư duy về các đồ vật, tư duy ngôn ngữ. TuTiTu giúp bé phát triển trí tuệ, giúp bé cảm nhận và nhận dạng các đồ vật thông dụng trong cuộc sống như điện thoại, xe máy, máy bay, tàu hỏa ... giúp bé làm quen với các con vật như voi, cá sấu, hươu cao cổ ... giúp bé hình thành tư duy về ngôn ngữ,  học tiếng Anh và số đếm.
Bạn muốn xem trọn hơn 80 bộ phim hoạt hình tutitu liên hệ hotline: 098 909 5293 Email: dinhanhtuan68@gmail.com
Trong quá trình phát triển của trẻ, niềm vui thích là một điều rất quan trọng, các bé thường thích những thứ vui nhộn, những màu sắc sặc sỡ và những hoạt động như ca hát. Hiều được điều đó, TuTiTu đã đưa ra bảng chữ cái ABC đi kèm với âm thanh vui nhộn nhẹ nhàng và thú vị, bé sẽ nhảy và vỗ tay theo với niềm vui thích tràn ngập, những chữ cái sẽ thụ động được bé ghi nhớ và dễ dàng nhận diện được mặt chữ trong lần sau.
TuTiTu rất thân thiện với trẻ nhỏ bởi thiết kế đầy màu sắc và những hình ảnh sinh động. Mỗi video xoay quanh một chủ đề hoặc một đối tượng cụ thể, nhiều thành phần lắp ghép sẽ chuyển động và hình thành lên đối tượng mà video đề cập đến. Các bé sẽ không chỉ thưởng thức video một cách giải trí đơn thuần mà còn được tiếp xúc với và làm quen với mọi thứ xung quanh, đẩy nhanh nhận thức về mọi vật.

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn