Header ads

Header ads
» » » Clip: Bộ tranh "Thư gửi bạn trẻ" hài hước

Một tác phẩm hội họa hài hước, song cũng rất ý nghĩa dành cho những teen hay bi quan đấy.
Lấy cảm hứng từ mong muốn vượt qua trở ngại và đạt được những mục tiêu trong cuộc sống của nhiều bạn trẻ, loạt tranh với nhan đề Thư gửi nỗi buồn chiếm nhiều cảm tình của cư dân mạng bởi thông điệp giản dị, giàu ý nghĩa cùng nét vẽ khá hài hước.
Bộ tranh bắt đầu với dòng tâm sự về những nỗi thất vọng của nhiều bạn trẻ hiện nay: không có tiền, không có người yêu, xe đẹp, không phải là “con ông cháu cha”,… tóm lại là chẳng có gì trong tay, và rất dễ bị gục ngã trong cuộc sống.
Chưa có tiền bạc, người yêu, xe máy,... là những nỗi thất vọng được nhắc đến trong bộ tranh mà nhiều teen phải đối mặt. Ảnh: T.F
Chưa có tiền bạc, người yêu, xe máy,... là những nỗi thất vọng được nhắc đến trong bộ tranh 
mà nhiều teen phải đối mặt. Ảnh: T.F
Sau đoạn mở đầu khá u tối, bộ truyện nhanh chóng chuyển qua những nét vẽ tươi sáng hơn với những lời diễn giải chạm vào tâm hồn teen: Không có gì, nghĩa là bạn cũng không mất gì. Bạn sẽ có thể theo đuổi đam mê, đến những nơi thật xa mà không ngại thiếu thốn; bắt đầu kinh doanh mà không sợ phá sản. Không có gì trong tay, nếu thất bại, bạn sẽ dễ dàng làm lại từ con số 0. Bạn sẽ thấy tuyệt vời hơn khi hôm nay, bạn không có gì cả, và bạn tự do. Điều quan trọng là hãy cứ yêu và đón nhận thất bại thay vì phải chán nản.
Với nội dung nhẹ nhàng, ý nghĩa nhưng không quá lý thuyết nhờ những bức vẽ minh họa đặc sắc, loạt tranh đã nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của cộng đồng mạng. Xem tranh, nhiều teen còn phải bật cười trước óc hài hước của tác giả qua các ý tưởng “khủng” như biến nem chua Việt thành… thương hiệu quốc tế, hay kiến nghị giải pháp cải thiện…tình hình giao thông Việt Nam.
Không ít teen công nhận, lối vẽ của tác giả đã khiến những triết lý trong loạt tranh trở nên thú vị hơn rất nhiều, đồng thời khen ngợi tác phẩm như một bài học nhỏ về sự thành công trong cuộc sống, một hướng suy nghĩ tích cực dành cho những teen dễ bi quan, thất vọng khi gặp những chuyện không như ý.
Bộ tranh gây ấn tượng với những triết lý gần gũi cùng hình vẽ minh họa hài hước. Ảnh: T.F
Bộ tranh gây ấn tượng với những triết lý gần gũi cùng hình vẽ minh họa hài hước. Ảnh: T.F


About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn