Header ads

Header ads
» » » » Hệ thống video bài giảng của trường học thời đại số hocmai.vn,đã bị hack thành công !!!

Tải bài giảng về từ hocmai.vn thực sự rất dễ,mình xin trình này cách tải cho mọi người này.

 Dùng phần mềm IDM nhé,tải vô tư luôn đấy,hjx Khi bạn có đăng kí khóa học rồi thì bạn mở bài giảng mà bạn cần tải ra,bật lên coi,khi đó IDM sẽ bắt link,bạn ấn tải luôn….chắc chắn là không tải được nhưng nhớ là vẫn cứ ấn nhé.
 Sau đó bạn ấn F5 để reset lại trang web đang xem bài giảng,ngay lúc này,không đợi cho bài giảng xuất hiện trở lại,chỉ cần ấn F5 xong,bạn nhấp luôn vào link bài giảng vừa rồi và ấn luôn chữ : “Resume” ở trên thanh công cụ. Hoặc các bạn nhấp chuột phải vào tên file đó trong danh sách của IDM,rồi chọn Resume cũng được. Bạn thấy điều gì xảy ra : Chắc chắn sẽ tải được,nếu không tải được…? bạn chỉ cần thử lại 2 tới 3 lần,nhất định bạn sẽ làm thành công. Lưu ý là hocmai.vn giới hạn số lần xem bài giảng nhưng khi ấn F5 như trên thì số lần vẫn được bảo toàn,chẳng hè hấn gì cả đâu. Không tin các bạn cứ thử tải với các bài giảng miễn phí là biết liền. Do đó,để tải các đoạn video khác nữa trong cùng 1 bài giảng ( do 1 bài giảng của hocmai.vn chia làm nhiều phần video ) thì bạn cứ ấn F5 rồi rê chuột thật nhanh,nhấp vào đoạn bài giảng cần tải,khi đó IDM bắt được link,dùng link đó để tải,nhớ là trước mỗi lần tải,lại ấn F5 nhé,và sau khi ấn F5 thì thật nhanh ta tải video liền,làm lần lượt như vậy,tuy hơi thủ công chút nhưng mình tin là cách duy nhất bây giờ đó,và các bạn có thể tại trọn bộ tất cả mọi bài giảng về máy tính,cách này bản thân mình áp dụng rất thành công,thấy mọi người bàn cãi quá,thay nhieu ban nha ngheo,khong co tien mua bai giang,minh thay nen chia se cach nay cho cac bạn,de moi nguoi giup do nhau hoc tap tot hon,do do, mình xin tung lên mạng và cũng là một lời cảnh tỉnh đối với webside hocmai.vn .Mình cũng xin thông báo đã tìm ra cách hack video không cần tài khoản vào webdie truongtructuyen.vn,nhung gio minh xin khong dua thong tin nay len.Minh cung xin giau ten va dia chi vi van de nay co lien quan den ban quyen. Chúc các bạn học tập tốt.

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn