Header ads

Header ads
» » Làm đẹp điệu đà với cắt tóc mái xéo

Làm đẹp cho tóc không chỉ dừng lại ở việc tạo kiểu cho cả mái tóc đâu nhé. Những kiểu tóc mái cắt tỉa phù hợp sẽ góp phần tạo nên một diện mạo hoàn chỉnh cho tóc. Nếu như bạn còn đang băn khoăn không biết chọ kiểu tóc mái nào phù hợp với khuôn mặt của mình thì hãy mạnh dạn thử kiểu tóc mái xéo xem sao nhé.
Làm đẹp điệu đà với tóc mái xéo (1)
Tóc mái xéo phù hợp với hầu hết các khuôn mặt

Khuôn mặt như thế nào thì hợp với tóc mái xéo?

Không giống như để ngôi giữa, rẽ mái hay tóc mái bằng, một ưu điểm dễ nhận thấy nhất là tóc mái xéo có thể phù hợp với hầu hết các khuôn mặt. Chính vì lẽ đó, nếu cô nàng nào còn băn khoăn không biết kiểu tóc mái nào phù hợp với mình thì mái xéo sẽ là một lựa chọn không thể tuyệt vời hơn. Chẳng thế mà các sao nữ Hàn Quốc luôn chọn tóc mái xéo để làm điệu đà thêm cho mái tóc của mình.
Làm đẹp điệu đà với tóc mái xéo (2)
Cô nàng Tiffany của SNSD là một fan trung thành của tóc mái xéo
Gần như ở đâu ta cũng bắt gặp hình ảnh cô nàng Tiffany với kiểu tóc mái xéo. Khuôn mặt của kiều nữ này có phần hơi dài, nhưng cũng chính vì thế mà tóc mái xéo lại phát huy tối đa hiệu quả của mình, làm cho gương mặt của nàng trở nên thanh thoát và hài hòa hơn.
Làm đẹp điệu đà với tóc mái xéo (3)
 Mái xéo kết hợp với xoăn lọn nhẹ nhàng
 Yuri đẹp dịu dàng với tóc mái xéo
Khuôn mặt trái xoan của Yuri sẽ là một hình mẫu lý tưởng khi kết hợp với tóc mái xoăn đấy nhé. Đặc biệt, khi kết hợp với những lọn xoăn nhẹ sóng nước Hàn Quốc thì vẻ đẹp của Yuri lại được tôn thêm bội phần.
Làm đẹp điệu đà với tóc mái xéo (5)
Tóc bob ngắn và mái xéo là đôi bạn hoàn hảo
Nếu như bạn đang lo lắng về khuôn mặt có phần tròn trĩnh của mình khó tạo dáng với tóc mái thì giờ đây bạn hoàn toàn có thể tự tin với tóc mái xéo rồi nhé. Tóc mái xéo cắt ngắn sẽ có tác dụng rất tốt cho gương mặt tròn, nó giúp bạn nhìn bầu bĩnh đáng yêu hơn là làm cho bạn bị phô ra nét mặt to như bạn nghĩ. Hãy cứ mạnh dạn để kiểu tóc mái này nhé, chắc chắn bạn sẽ trở thành một cô nàng búp bê xinh xắn cho mà xem.
Làm đẹp điệu đà với tóc mái xéo (6)
Đẹp dịu dàng như búp bê

4 bước đơn giản với cắt tóc mái xéo

Tóc mái xéo đẹp là thế nhưng tạo dáng cũng vô cùng đơn giản nhé. Trước khi cắt, cần để ý xem tóc của mình có đang ở đúng vị trí hay không. Nếu tóc của bạn để đường ngôi thì càng cần chú ý hơn, phải dùng lược chia ngôi chính xác rồi mới cắt.
Bước 1. Hãy dùng kẹp ghim để tách riêng phần tóc mái định cắt với các phần tóc khác. Bởi chỉ cần cắt nhầm một đường kéo, mái tóc của bạn chắc chắn sẽ cần đến sự trợ giúp của thợ làm tóc chuyên nghiệp.
Bước 2. Để đường kéo không bị lệch, lấy kẽ tay kẹp chặt tóc mái và đưa ra trước mặt. Từ đỉnh đầu, chải phần tóc mái lên trước mặt, nếu bạn muốn tóc mái theo chiều nào thì kéo tóc theo chiều ngược lại
Bước 3. Cắt tóc theo chiều lượn của ngón tay trỏ. Nên cắt chậm, nhẹ nhàng, tỉa ít một.
Bước 4. Chỉnh lại phần tóc đã cắt cho khỏi lởm chởm
Chỉ với 4 bước đơn giản, bạn đã có ngay mái tóc xéo đẹp mắt và điệu đà rồi đấy. Tuy nhiên, bạn cũng nên lưu ý, không cắt khi tóc còn ướt. Nếu vừa gội xong thì bạn phải sấy khô bởi khi tóc ướt sẽ khiến bạn mất kiểm soát độ dài của tóc.
Làm đẹp điệu đà với tóc mái xéo (7)
Jessica cũng không thoát khỏi trào lưu tóc mái xéo
Bạn hãy lưu ý khi cắt tóc mái, yêu cầu về đường kéo cắt đúng kỹ thuật và đúng góc độ là phải khéo léo nhất bởi vì phần tóc mái nằm ngay trước mặt, nếu như bị cắt không khéo sẽ làm hỏng dáng tóc, mà nếu cắt tiếp thì sẽ làm tóc ngắn đi dần và rất khó khăn cho việc tạo dáng tóc, do đó việc chọn lựa 1 salon chuyên nghiệp  làm tóc, cắt đẹp cho mái tóc của bạn là rất quan trọng.
Làm đẹp điệu đà với tóc mái xéo (8)
Kim Taeyeon luôn chọn tóc mái xéo làm đẹp cho mình
Làm đẹp điệu đà với tóc mái xéo (9)
Cô nàng đẹp và điệu đà mọi lúc mọi nơi
Nếu như bạn muốn điệu đà với tóc mái xéo đẹp như các kiều nữ xứ Hàn thì hãy gõ cửa salon Tóc Hàn Quốc nhé bởi đây là địa chỉ duy nhất tại Việt Nam tạo mẫu tóc chuyên nghiệp theo phong cách chuẩn Hàn. Đến với salon, bạn sẽ được các nhà tạo mẫu tóc hàng đầu Việt Nam và Hàn Quốc tư vấn tỉ mỉ về mẫu tóc phù hợp với khuôn mặt và cá tính của mình.
Làm đẹp điệu đà với tóc mái xéo (10)
Sunny tạo dáng trẻ trung với tóc mái xéo
Làm đẹp điệu đà với tóc mái xéo (11)
 Tóc mái xéo luôn được các sao Hàn Quốc cưng chiều

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn